GIẢI TRÍ

Những bộ phim của điện ảnh Marvel và DC hứa hẹn sẽ là bom tấn trong năm 2022

Võ Hoàng Tuấn • 01-09-2022 • Lượt xem: 398
Những bộ phim của điện ảnh Marvel và DC hứa hẹn sẽ là bom tấn trong năm 2022

Chắc hẳn, cụm từ “Marvel” và “ DC” đã quá quen thuộc với tất cả mọi người, đặc biệt là đối với giới trẻ yêu thích loạt phim về siêu anh hùng. Trong những năm qua, “Marvel” và “DC” đã cho ra mắt vô số bộ phim điện ảnh hoành tráng làm mãn nhãn người xem. Năm 2022 này hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ khi hai “ông lớn” này sẽ tiếp tục cho ra mắt những bộ phim mới.

Doctor Strange in the multiverse of madness ( Doctor Strange và đa vũ trụ hỗn loạn)

Đây là bộ phim nằm trong giai đoạn 4 hướng tới chủ đề đa vũ trụ sau Endgame. Phim như một phần tiếp nối sau sự kiện Spiderman: No way home  (Nhện không còn nhà). Khi Peter Parker (Tom Holland) đã vô tình làm nhiễu phép thuật của Doctor Strange khiến ông mở ra các cánh cửa vũ trụ song song. Ở phần phim riêng thứ 2 của mình, có lẽ Doctor Strange phải đi tìm cách sửa chữa lại sai phạm của cậu nhện gây ra, cùng với đó có ông sẽ phải đối đầu với Wanda, giờ đây đã là Scarlet Witch sau khi cô lên điên loạn vì mất đi chồng và hai đứa con của mình tại sitcom WandaVision.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám bao gồm Doctor Strange (do Benedict Cumberbatch thủ vai), Wanda Maximoff- Scarlet Witch (do Elizabeth Olsen thủ vai), American Chavez (do Xochitl Gomez thủ vai), ….

The Batman

The Batman là một bộ phim hoàn toàn mới của đạo diễn Matt Reeves. Cũng như Joker 2019, The Batman là bộ phim không nằm trong vũ trụ của DC. Ngoài ra, ông còn hứa hẹn đây là một bộ phim đúng chất đen tối của DC comic, thuộc thể loại hành động - trinh thám, sẽ làm cho fan hâm mộ của Batman phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không phải là Joker - phản diện lâu năm của Batman, mà  phản diện chính lần này chính là The Riddler- nhân vật khá lâu mới được ra mắt lại với công chúng trên màn hình lớn.

Phim có dàn diễn viên như Batman (bởi Robert Pattinson), The Riddler (bởi Paul Dano), Penguin (bởi Colin Farrell), …

Black Panther 2: Wakada Forever (Wakada bất diệt)

Cứ ngỡ sau sự qua đời của cố diễn viên Black Panther Chadwick Boseman thì bộ phim sẽ mãi mãi dừng lại ở phần 1. Nhưng không, Black Panther 2 - Wakada bất diệt vẫn tiếp tục được ra mắt đến khán giả trên màn ảnh rộng. Bộ phim cũng là sự tri ân đến cố diễn viên Chadwick Boseman. Hiện tại vẫn còn nhiều tin đồn về phản diện chính của phim là Namor và trọng trách “Chiến binh báo đen” sẽ được nhượng lại cho Shuri. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của một siêu anh hùng trẻ là Iron Heart, để làm tiền đề cho bộ phim riêng về cô và có thể sẽ là một phim về Young Avengers.

Phim có sự tham gia của Letitia Wright (Shuri), Tenoch Huerta (Namor), Dominique Thorne (Iron Heart),...

Aquaman And The Lost Kingdom (Aquaman và vương triều thất lạc)

Nối tiếp sau sự thành công vang dội của phần 1, Aquaman và vương triều thất lạc sẽ được tiếp tục ra mắt với khán giả. Phần phim lần này sẽ đen tối và mang màu sắc kinh dị hơn so với phần phim trước.

Phim được cầm trịch bởi nam đạo diễn James Wan với những bộ phim kinh dị nổi tiếng như: The Conjuring, The Nun, Annabelle,... hợp tác với hai nhà biên kịch David Leslie Johnson cùng với sự trở lại của nam diễn viên Jason Momoa vai Aquaman, hứa hẹn sẽ là một bộ phim đáng mong đợi trong năm 2022.

Thor 4: Love And Thunder (Tình yêu và sấm sét)

Có lẽ không ai trong các nhân vật siêu anh hùng được ưu ái như Thor. Khi mà các bạn đồng hành của anh đã lần lượt phải nhường danh hiệu của mình cho thế hệ tiếp theo, thì Thor vẫn tiếp tục cho ra phần phim thứ 4 của mình. Phim sẽ tiếp nối sau sự kiện Endgame và khi anh gia nhập nhóm vệ binh ngân hà. Thor 4 hứa hẹn sẽ là một tiền đề mở rộng hơn về các vị thần Hy Lạp, mở cửa cho các nhân vật mới như Zeus, Hercules tiến vào vũ trụ MCU. Và không thể thiếu, nhân vật phản diện ở Thor 4 là Gorr, một kẻ sát thần, hứa hẹn sẽ nhân vật đáng gờm trong bộ phim lần này.

Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Chris Hemsworth vai Thor, Christian Bale vai Gorr,Thompson vai Valkyrie, Portman vai Jane Foster, …

Trên đây là những bộ phim bom tấn của vũ trụ Marvel và DC trong năm 2022, hứa hẹn sẽ là những món ngon mới lạ, không gây thất vọng với đến các khán giả yêu thích loạt phim về siêu anh hùng.