GIẢI TRÍ

Những khoảnh khắc khó quên của Jungkook (BTS) ở ‘World Cup 2022’

Tiểu Kiều • 21-11-2022 • Lượt xem: 389
Những khoảnh khắc khó quên của Jungkook (BTS) ở ‘World Cup 2022’

Jungkook thể hiện bài hát "Dreamers" tại lễ khai mạc World Cup 2022, được khán giả ủng hộ nồng nhiệt. Ngoài ra, nam thần tượng còn giao lưu với các cầu thủ đội tuyển.


Lễ khai mạc “World Cup 2022” chính thức diễn ra ngày 21/11 (giờ địa phương) tại sân vận động Al Bayt, Al Khor, Qatar. 


Tại đây, Jungkook - em út của BTS - là một trong những nghệ sĩ biểu diễn và khuấy động không khí ở sự kiện.


Ngôi sao Kpop 9X thể hiện ca khúc “Dreamers”. Nam ca sĩ cùng vũ đoàn thể hiện tiết mục hấp dẫn và sôi động, được khán giả cổ vũ nồng nhiệt.


“Dreamers” mang giai điệu hoành tráng khiến người hâm mộ nhớ đến các bản nhạc phim hoạt hình của Disney. Lời bài hát ca ngợi những người mơ mộng với thông điệp đầy hy vọng.


"Hãy nhìn xem chúng tôi là ai, chúng tôi là những người mơ mộng / Chúng tôi biến ước mơ thành hiện thực, bởi chúng tôi tin vào điều đó / Chúng tôi biến nó thành hiện thực, bởi chúng tôi có thể nhìn thấy điều đó" hay "Nếu bạn muốn đến, hãy đi với tôi / Cánh cửa đang mở ngay bây giờ mỗi ngày" là lời ca của bài hát.


“Dreamers” được phát hành trên các trang nhạc số lúc 14h ngày 20/11 (giờ Hàn Quốc). Ngoài ra, MV sẽ được phát hành vào 14h ngày 22/11 thông qua kênh chính thức của FIFA.


Theo Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc (KFA), Jungkook đã đến thăm Trung tâm đào tạo Al Egla ở Doha, Qatar, nơi đội tuyển quốc gia Hàn Quốc tập luyện vào ngày 19/11. 


Jungkook chào hỏi HLV Paulo Bento, Son Heung Min. Nam thần tượng nhận được một bộ đồng phục màu đỏ từ đội tuyển quốc gia xứ kim chi.


Hình ảnh Jungkook thăm đội tuyển quốc gia trở thành đề tài được bàn tán rộng khắp các trang mạng xã hội Hàn Quốc những giờ qua.