GIẢI TRÍ

Phương Nhi hoá 'công chúa' trong váy dạ hội chung kết Miss International 2023

Quốc Hiển • 25-10-2023 • Lượt xem: 1900
Phương Nhi hoá 'công chúa' trong váy dạ hội chung kết Miss International 2023

Vừa qua, Á hậu Phương Nhi bất ngờ tiết lộ tận hai thiết kế cho trang phục dạ hội mà nàng hậu đã chuẩn bị cho đêm chung kết. 

Xem thêm: 

Thuỳ Tiên xuất hiện nổi bật, sải bước cùng Hoa hậu đẹp nhất thế giới 

Lê Hoàng Phương nhận 'mưa lời khen' trong đêm bán kết MGI 2023

Không chỉ luôn xuất hiện chỉn chu với những outfit thường ngày, Phương Nhi đã chuẩn bị tận 2 thiết kế cho đêm chung kết Miss International 2023. Hai thiết kế mang tên ''Ngọc phương Đông'' ''Thanh vân'' đến từ NTK Phạm Đăng Anh Thư.

Sau National Costume, Phương Nhi vẫn tiếp tục lựa chọn sắc trắng cho trang phục chung kết. Không thể phủ nhận, màu trắng làm tôn lên vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng và làn da trắng sáng của nàng hậu. 


Miss International Vietnam 2023 khoe sắc trong thiết kế ''Ngọc phương Đông''.

''Ngọc phương Đông'' là tác phẩm kỳ công dành cho Phương Nhi chinh chiến tại Miss International 2023. Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư tiết lộ, thiết kế được ví như một toà châu báu được dát lên sắc vóc của nàng công chúa đến từ phương Đông. 


Thiết kế được đính kết lộng lẫy mà vẫn thanh thoát khi pha phối ngọc trai và hàng ngàn viên đá Swarovski bung toả trên dáng váy đuôi cá xuyên thấu khoe dáng thanh mảnh, cùng tùng váy xoè bồng lấp lánh phía sau biến nàng hậu thành một cô công chúa yêu kiều. 


Chiếc nơ 8 cánh bằng lụa Mikado cao cấp được nhấn nhá như một dải choàng tinh tế duyên dáng, cũng gợi nhớ đến nốt thắt trên Obi truyền thống trang trọng của Kimono, biểu tượng Nhật Bản. 

NTK Anh Thư chia sẻ: ''Thiết kế cũng toát lên tinh thần chiến đấu mãnh liệt của đại diện Việt Nam khi ví nhan sắc rực rỡ trong trẻo của Phương Nhi tựa như viên ngọc quý được đưa đến Miss International 2023 để chinh phục chiếc vương miện danh giá''.

Khác với form dáng bung xoè của ''Ngọc phương Đông'', ''Thanh vân'' là mẫu dạ hội dáng đuôi cá có thiết kế chân mây bồng bềnh. Chiếc váy vừa đủ kín đáo kết hợp thêm đường xẻ gợi cảm, tôn nên vóc dáng thanh mảnh của nàng hậu. 


Á hậu Phương Nhi khoe nhan sắc trong trẻo trong thiết kế ''Thanh vân''. 

Chi tiết đính kết tỉ mỉ ở ngực và chuỗi trang sức trễ vai tạo điểm nhấn đặc biệt lấp lánh giúp nàng hậu tỏa sáng trên sân khấu. Chiếc váy được JoliPoli thiết kế riêng xuất phát chính từ vẻ đẹp mong manh ngọt ngào và căng tràn sức sống như áng mây tự do trên bầu trời của Phương Nhi.


Đây là bộ trang phục được nhà thiết kế và Phương Nhi lên ý tưởng.


Chiếc váy gửi gắm hy vọng sẽ là đôi cánh để giúp đại diện Việt Nam bay cao như những đám mây và chạm tay đến chiến thắng trong đấu trường nhan sắc quốc tế danh giá Miss International 2023.

Chung kết của Miss International sẽ được diễn ra và 16 giờ (giờ Việt Nam) ngày 26/10/2023 tại nhà thi đấu số 2 của sân vận động Quốc gia Yoyogi ở Tokyo.