ĐỜI SỐNG

Rộ tin cầu thủ Cameroon mua suất tham dự World Cup 2022

Hoàng Sơn • 28-11-2022 • Lượt xem: 270
Rộ tin cầu thủ Cameroon mua suất tham dự World Cup 2022

Mới đây, cựu cầu thủ Cameroon - Mohamadou Idrissou đã cho biết, nhiều cầu thủ trong đội tuyển Cameroon đã bỏ ra một số tiền để mua suất tham dự World Cup 2022.

Xem thêm:

Bảng xếp hạng sau lượt trận thứ nhất World Cup 2022: 'Đội bay cao, đội ôm hận'

Thể thao hôm nay: Malaysia loại 12 cầu thủ trước thềm AFF Cup; Nhật Bản có hành động đẹp tại World Cup 2022

Cụ thể Mohamadou Idrissou đã đăng một video với nội dung liên qua đến đội tuyển Cameroon tại World Cup 2022: “Tôi cảm thấy rất khó hiểu với Samuel Eto’o. Khi Senegal thi đấu thì hắn ta mặc áo đấu của họ để ủng hộ. Khi Cameroon ra sân thì Eto’o mặc áo khoác. Khi World Cup 2022 kết thúc, tôi sẽ công khai tên của các cầu thủ đã đưa 15 triệu franc CFA (đơn vị tiền của Cameroon, khoảng hơn 500 triệu VNĐ), để được gọi lên ĐTQG tham dự World Cup”


Mohamadou Idrissou thường có những bài đăng phản đối những quyết định của Eto'o

Sau khi thông tin này được ra rộng trên đất nước Cameroon, tờ amerounweb đã có những chia sẻ: “Thông tin này nếu được xác minh sẽ tạo ra cơn sóng thần trong nội bộ tuyển Cameroon. Chủ tịch Samuel Eto’o chắc chắn sẽ không để yên cho những hành động làm hoen ố hình ảnh LĐBĐ Cameroon”.

Mohamadou Idrissou sinh năm 1980, hiện tại đang thi đấu cho CLB Viktoria Griesheim của Đức. Trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, anh đã có 39 lần ra sân cho đội tuyển Cameroon và ghi được 6 bàn thắng.


Cameroon thua Thụy Sĩ với tỉ số 0-1 ở lượt trận đầu tiên World Cup 2022

Từ khi Samuel Eto'o trở thành Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Cameroon, Mohamadou Idrissou liên tục đăng những trạng thái chỉ trích ông. Sau trận thua của đội tuyển Cameroon trước Thụy Sĩ với tỉ số 0-1, Mohamadou Idrissou đã có những bài đăng để chỉ trích đội bóng cũng như Samuel Eto'o.