GIẢI TRÍ

Sắc vóc cuốn hút của Tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021

Hoài Nhung • 30-05-2022 • Lượt xem: 4382
Sắc vóc cuốn hút của Tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021

Lý Kim Thảo hiện đang là người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi giành ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021.

Ngày 21/5 vừa qua, người đẹp Bạc Liêu - Lý Kim Thảo đã vượt 27 thí sinh giành vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021. Trước khi đến với đấu trường nhan sắc này, cô từng đoạt danh hiệu Á hậu Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018.

 Mới đây, Lý Kim Thảo xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp tại buổi gặp gỡ báo chí sau đăng quang. Cô tự tin thể hiện tài năng ăn nói khéo léo và lưu loát của mình. Ngay từ đầu cuộc thi, người đẹp được nhận xét là ứng viên sáng giá,  nhờ ngoại hình sáng, nụ cười tươi, và khả năng ứng xử thông minh.

Chia sẻ về cảm xúc sau đăng quang , nàng hậu vỡ òa hạnh phúc: “Tôi đến với cuộc thi trong tâm thế học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và ghi dấu ấn cho thanh xuân của mình. Việc được gọi tên trở thành người chiến thắng giúp tôi nhận ra rằng, từ thời khắc đó, tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa để không phụ lòng mọi người.”

Cũng trong buổi gặp gỡ này, khi được hỏi về tin đồn mua giải, Lý Kim Thảo cho rằng việc vướng phải những phản ứng trái chiều và tin đồn mua giải là điều không thể tránh khỏi đối với bất cứ cô gái nào sau đăng quang. Bởi cái đẹp trong cảm nhận của từng người là khác nhau.

Người đẹp sinh năm 1995 thẳng thắn bày tỏ: “Sau khi giành chiến thắng, tôi có đọc hết bình luận của khán giả, kể cả tiêu cực và tích cực. Nó sẽ là động lực để tôi cố gắng nhiều hơn, có những hoạt động ý nghĩa hơn trong vai trò một tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu. Tin đồn sau mua giải là điều không thể tránh, nhưng làm gì để xóa tan những hoài nghi đó phụ thuộc vào bản lĩnh của tân hoa hậu. Và tôi nghĩ mình đủ bản lĩnh đó”.

Lý Kim Thảo sở hữu chiều cao 1,72 m cùng số đo 86-59-93 cm. Lý Kim Thảo luôn cố gắng trau dồi bản thân, chăm chút hình ảnh theo hướng đa dạng để phù hợp với môi trường showbiz. Cô liên tục xuất hiện trong những bộ ảnh ấn tượng, lúc nhẹ nhàng, lúc không kém phần thanh lịch. Thi thoảng, cô  diện những trang phục bó sát nhằm khoe triệt để vóc dáng xinh đẹp.

Tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 duy trì vóc dáng nuột nà bằng cách ăn uống khoa học, ít tinh bột, hạn chế ăn về đêm. Không những thế, Lý Kim Thảo chăm sóc kỹ làn da của mình. Cô thường xuyên dành thời gian kiểm tra mụn ẩn dưới ra, đắp mặt nạ chiết xuất thiên nhiên, uống các loại vitamin đẹp da và tẩy trang kỹ sau mỗi lần trang điểm.

Chia sẻ về hành trình sắp tới, nàng hậu chia sẻ bản thân cùng ekip đang lên kế hoạch tập luyện và chuẩn bị chu đáo tại đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới. Cô muốn tỏa sáng nhất có thể trên đấu trường quốc tế, đồng thời mong muốn quảng bá hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với mọi người.

Trước khi trở thành Hoa Hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021, Lý Kim Thảo được công chúng biết đến với vai trò là một diễn viên, người mẫu, diễn viên, MC. Cô từng tham gia một số phim như "Ngày trở về", "Gã giang hồ"... Lý Kim Thảo thừa nhận ban đầu, cô đam mê nghề diễn và nghĩ sẽ tập trung cho công việc này. Tuy nhiên, thấy tiêu chí cuộc thi phù hợp với mình nên cô quyết định thử sức vì “muốn có một thanh xuân rực rỡ hơn”.

Lý Kim Thảo bày tỏ chính danh hiệu hoa hậu sẽ là một bước đệm để cô hoàn thiện bản thân hơn. Sau đăng quang, người đẹp mong muốn dùng sức ảnh hưởng của mình để phát triển du lịch quê nhà, giúp các em nhỏ khó khăn được cắp sách đến trường. Cô hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và đồng hành của khán giả trong chặng đường sắp tới.