GIẢI TRÍ

Sắc vóc nóng bỏng của Á hậu Phương Anh trước thềm dự thi Hoa hậu Quốc tế 2022

Hoài Nhung • 09-06-2022 • Lượt xem: 1439
Sắc vóc nóng bỏng của Á hậu Phương Anh trước thềm dự thi Hoa hậu Quốc tế 2022

Giành ngôi vị Á hậu Việt Nam 2020, Phạm Ngọc Phương Anh ngày càng thu hút sự quan tâm của fans hâm mộ sắc đẹp bởi vẻ đẹp hình thể lẫn tri thức.


Á hậu Phương Anh gần đây trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục khoe sắc vóc cực nóng bỏng và quyến rũ trước thềm Hoa hậu Quốc tế khiến fans trầm trồ. Cụ thể, cách đây ít ngày, trên trang cá nhân, Phương Anh vừa đăng tải loạt ảnh cô diện trang phục ren gợi cảm, khoe vẻ đẹp mong manh, cuốn hút trên bãi biển.


Bài viết nhận được hàng ngàn lượt yêu thích. Nhiều người bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ trước vóc dáng sexy, nuột nà cùng đôi chân dài thon thả của nàng á hậu. Có thể nói, sau 2 năm giành ngôi vị Á hậu, Phương Anh ngày càng hoàn thiện về nhan sắc. Không chỉ vậy, thần thái của Phương Anh cũng nhận được sự khen ngợi vì có sự lột xác đầy ấn tượng.


Được biết, chỉ còn khoảng 6 tháng, Á hậu Phương Anh sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham dự đường đua Hoa hậu Quốc tế 2022 sau hơn 2 năm chờ đợi vì dịch bệnh. Hiện tại, người đẹp đang nỗ lực hoàn thiện cả về nhan sắc lẫn kỹ năng trước khi đến với sân chơi nhan sắc quốc tế.


Sự lột xác từng ngày của Á hậu Việt Nam 2020 khiến khán giả yên tâm trước khi cô đến với sân chơi nhan sắc quốc tế. Tích cực hoàn thiện bản thân, Á hậu Phương Anh được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký tại cuộc thi năm nay khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và học vấn 'khủng'.


Người đẹp có chiều cao lý tưởng 1m77 và đường con siêu chuẩn 82-61-90. Chân dài 9x còn sở hữu cơ bụng săn chắc và có múi đỉnh cao. Cô được đánh giá là một trong những nàng hậu có chỉ số hình thể đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Để có được vóc dáng đáng mơ ước là cả một hành trình kiên trì và nỗ lực của Phương Anh. Cô chăm chỉ tập gym và chạy bộ mỗi ngày để giữ dáng và duy trì sức khỏe.


Đồng thời, nàng á hậu thường tham gia các hoạt động ngoại khóa vì cộng đồng để tăng cường sức khỏe và trau dồi các kỹ năng cần thiết.


Cách đây không lâu, chuyên trang sắc đẹp Itspageantstimes vừa đưa ra bảng xếp hạng dự đoán Top 10 Miss International 2022. Á hậu Phương Anh được dự đoán sẽ lọt top 10, cụ thể là đứng vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng. Đây cũng là một tín hiệu tích cực, tăng thêm động lực và sự tự tin cho đại diện Việt Nam tại cuộc thi.


Phương Anh được nhiều người biết đến khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2020. Ngay từ đầu cuộc thi, cô gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp và thành tích học tập tốt. Trước khi thi hoa hậu, cô từng đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015.

 
Thời gian này, Á hậu Phương Anh đang tích cực tập luyện và lên tinh thần cho hành trình chinh chiến sắp tới. Cô cùng ekip tất bật chuẩn bị chỉn chu mọi kỹ năng, kiến thức, trang phục để mang đến phần thể hiện tốt nhất tại cuộc thi. Được biết, Hoa hậu Quốc tế 2022 sẽ được tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 12 tới.