VĂN HÓA

Thái Ngọc Thanh – Vinh dự nhận cúp vàng lần hai năm 2020

Y Diệp • 06-12-2020 • Lượt xem: 283
Thái Ngọc Thanh – Vinh dự nhận cúp vàng lần hai năm 2020

Vừa trở về sau chuyến đi miền trung 7 ngày với MC Quyền Linh, cô nàng “nhỏ nhắn” nhưng đầy nội lực này đã vinh dự nhận cúp vàng Doanh nhân tài sắc và tất bật với hàng khối công việc đang chờ phía trước.

Hỏi Thanh cảm nhận thế nào sau chuyến đi đầy phong ba bão táp để đến với bà con vùng lũ bão? Cô bồi hồi cho biết: “Có đi mới cảm được nhiều khó khăn, khổ ải của bà con. Nhà cửa tan nát, mất người, mất của…

Có làng chìm ngập trong biển nước mênh mông, có vùng sạt lở gần như xoá sạch 100% nhà cửa tan hoang, điêu tàn… đều có đủ. Mọi cảm xúc gần như như ùa về khó kiềm được sự xúc động, phải nói là rất khó tả cái cảm giác đau buồn này…”.

Chưa thoát khỏi cảm xúc buồn từ chuyến đi miền Trung, Thái Ngọc Thanh lại xuất hiện tại Trung tâm Adora Luxury – Phú Nhuận, sự hiện diện của cô với tư cách một doanh nhân thành đạt, được ban tổ chức bình chọn là gương mặt tiêu biểu để nhận cúp vàng: Tâm và tài trong đêm hội sắc đẹp 2020 do Viện Kinh tế, Hội Sở hữu trí tuệ TPHCM tổ chức. Buổi lể quy tụ nhiều doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực của ngành thẩm mỹ, thời trang cùng với các Doanh nhân là Giám đốc, diễn viên, ca sĩ tên tuổi….

Trong ngày hội tưng bừng, cô tâm sự: “Đây là lần thứ hai em được vinh dự xướng tên lên sân khấu lãnh cúp vàng và bằng khen Top 10 doanh nhân Tài sắc. Cảm giác vẫn như ban đầu, chút hồi hộp, chút vinh dự về thành tích của bản thân mình”.

Suốt năm qua, dù gặp nạn dịch corona, dù thời tiết bão lũ tràn về liên tiếp, nhưng cô vẫn khéo léo “chèo chống” giúp công ty của mình trụ vững, cũng như đưa thương hiệu Thanh Quân kinh doanh trái nhàu và nhân sâm Hàn Quốc ngày càng đến với nhiều khách hàng hơn. Phải nói đây là một nỗ lực phi thường mới có thể có kết quả như ngày nay, khi mà phần nhiều các doanh nghiệp khác gặp phải muôn vàn khó khăn.

Có thể nhờ kinh nghiệm và sự không ngừng phấn đấu trên thương trường suốt gần 20 năm qua, Thái Ngọc Thanh mới vững tay chèo như ngày nay. Thanh luôn cảm ơn ban tổ chức đã tạo điều kiện cho Thanh lảnh giải thưởng cao quý này, nó là phần thưởng động viên tinh thần vô cùng to lớn, giúp Thanh tự tin hơn trên con đường phát triển của năm 2021 sắp tới đây. Thanh xin hứa sẽ quyết tâm nhiều hơn nữa để ngày càn phát triển mạnh mẽ hơn…”.

Rời đêm hội, Thái Ngọc Thanh đã có mặt trên chiếc ghế ban giám khảo của cuộc thi Lý Tự Trọng Got Talent cùng với ca sĩ Hoàng Ái My và kỷ lục gia ảo thuật thế giới Nguyễn Phương.

Hỏi Thanh lý do nào lại có vai trò này? Cô cười rất tươi và hào hứng cho biết: “Đây là lần thứ hai Thanh cùng với các thầy cô trong trường tổ chức để các em học sinh có được một sân chơi bổ ích và đầy thú vị này.

Ai cũng biết, tuổi học trò vô cùng sinh động,  sinh viên luôn là những nhân tố đầy tiềm năng, nếu chúng ta chịu khó tổ chức tìm kiếm, sẽ phát hiện ra rất nhiều nhân tố xuất sắc từ chương trình này. Khả năng tiềm ẩn của các thí sinh từ trường học cũng rất đa dạng, từ ca hát, nhảy múa, đọc ráp, ảo thuật, võ thuật… dường như lĩnh vực nào cũng có nhân tài.

Cho nên dù hơi cực, hơi mất thời gian, nhưng Thanh nghĩ, chỉ cần mình chịu khó thì niềm vui và hạnh phúc không chỉ đến với các nhân mình và nó còn đem đến cho các em sinh viên vô vàn những kỷ niệm và niềm vui”.

Trong số 50 tiết mục tham gia năm nay, Thanh cùng ban giám khảo đã mất trọn một ngày trời để sàng lọc tìm ra 8 nhân tố xuất sắc nhất để vào đem chung kết. Với sự đa dạng và độc đáo từ các thí sinh, vào đêm chung kết của cuối năm 2020 sẽ là một đêm hoành tráng, hứa hẹn nhiều tiết mục độc lạ, đem đến sự hấp dẫn cho các sinh viên của trường.

Tuy chỉ là những tiết mục “cây nhà lá vườn” nhưng có đến với các em sinh viên, chúng ta mới hiểu được niềm vui và hạnh phúc của một sân chơi đầy ý nghĩa này đem tới.

Sau chương trình này, Thái Ngọc Thanh sẽ thực hiện hàng loạt MV đã chuẩn bị suốt nhiều tháng qua nhằm phục vụ cho khán giả trong không khí mùa xuân của năm 2021 tới đây. Cô tâm sự: “Xuân đến là cả một sự lo toan, từ kinh doanh đến nghệ thuật đều phải cố gắng để khán giả không phải quên mình…”. 

 

    

  

 

 

 

 

 

 

Tag: