ĐỜI SỐNG

Thắng sát nút, CLB Hải Phòng lên nhì bảng xếp hạng V.League 2023

Hoàng Sơn • 09-02-2023 • Lượt xem: 723
Thắng sát nút, CLB Hải Phòng lên nhì bảng xếp hạng V.League 2023

Trong trận đấu muộn nhất ở ngày thi đấu 9/2 V.league 2023, CLB Hải Phòng đã có chiến thắng 1-0 trước CLB TP.HCM, qua đó leo lên vị trí thứ hai của bảng xếp hạng V.League 2023.

Xem thêm:

Không có nhà tài trợ, CLB Cần Thơ bỏ giải hạng nhất Quốc gia 2023?

Ronaldo bất ngờ được các đồng đội tại Ả Rập Xê Út tổ chức sinh nhật ngay trên sân tập

Trước trận đấu này, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức đã động viên các cầu thủ khi treo thưởng 100 triệu đồng cho 1 bàn thắng mà đội ghi được. 

Dù vậy, ở trong hiệp đấu đầu tiên, CLB TP.HCM vẫn thể hiện một lối chơi không mấy khả quan. Ở những phút đầu tiên của trận đấu, CLB Hải Phòng là đội bóng thi đấu lấn lướt hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm.


Triệu Việt Hưng (áo vàng) là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Thành quả đến với đội bóng đất Cảng khi phút 40, Triệu Việt Hưng đưa CLB Hải Phòng vươn lên dẫn trước sau cú đánh đầu nối thành bàn. 

Sang hiệp thi đấu thứ hai, CLB TP.HCM buộc đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Điều này giúp trận đấu trở nên vô cùng hấp dẫn với màn đôi công của hai đội bóng. Dù có được nhiều cơ hội nguy hiểm, nhưng Daniel Green trong một ngày tỏ ra vô duyên đã không thể giúp CLB TP.HCM tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. 


HLV Vũ Tiến Thành (CLB TP.HCM) muốn giành chiến thắng trước Khánh Hòa ở vòng đấu tới

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội bóng đá Cảng. Với kết quả này, CLB Hải Phòng có cho mình 4 điểm và tạm thời leo lên vị trí thứ 2 của bảng xếp hạng. Trong khi đó với TP.HCM, đây là trận thua thứ hai liên tiếp của họ và buộc phải đứng vị trí áp chót trên bảng xếp hạng V.League 2023.

Ảnh: Khả Hòa (Thanhnien.vn)