GIẢI TRÍ

Thành tích nào cho Á hậu Phương Anh tại Miss International 2022?

Hoài Nhung • 14-06-2022 • Lượt xem: 627
Thành tích nào cho Á hậu Phương Anh tại Miss International 2022?

Với nhan sắc xinh đẹp và tài năng nổi bật, Á hậu Phương Anh được fans hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc Miss International - Hoa hậu Quốc tế Hòa bình 2022.

Sau 2 năm hoãn vì dịch, trong buổi họp báo mới đây, Á hậu Phương Anh chính thức nhận sash từ Á hậu Tường San, trở thành đại diện của Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Miss International – Hoa hậu Quốc tế Hòa bình 2022 vào tháng 12 tới. 


Á hậu Tường San - đại diện của Việt Nam tại Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2019 trao sash lại cho Á hậu Phương Anh.

Đáng chú ý, trong buổi lễ trao sash và công bố đại diện Việt Nam chính thức đến với Miss International 2022 còn có sự góp mặt của Hoa hậu Quốc tế 2019 - Sireethorn Leearamwat đến từ Thái Lan và ông Stephen Inventor- Diáz - Giám đốc Truyền thông của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.


Xuất hiện tại sự kiện, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh lộng lẫy trong chiếc đầm hồng cắt xẻ táo bạo. Phương Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cùng vốn ngoại ngữ tốt. 

Ngoài ra, Á hậu Phương Anh còn mang đến một tiết mục vô cùng thú vị khi khoác lên mình trang phục Kimono truyền thống của Nhật Bản và khoe trọn sự uyển chuyển, dịu dàng của mình với những động tác múa tại buổi lễ.


Á Hậu Phương Anh - đại diện Miss International Vietnam sẽ trở lại trên hành trình chinh phục vương miện.

Á hậu Phương Anh khiến khán giả thích thú khi chia sẻ bản thân mong muốn sẽ sử dụng 3 thứ tiếng trong phần thi ứng xử là Anh, Pháp, Nhật. Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam còn sẵn sàng trở thành thông dịch viên cho các thí sinh khác tại cuộc thi.

Nàng Á hậu tự tin nói: "Không những trong phần thi ứng xử mà xuyên suốt cuộc thi, tôi sẽ là đại diện phiên dịch cho các thí sinh nhằm gắn kết các bạn lại gần nhau hơn". 


Á hậu Phương Anh được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký tại cuộc thi năm nay khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và học vấn 'khủng'.

Thời gian này, Á hậu Phương Anh đang tích cực tập luyện và lên tinh thần cho hành trình chinh chiến sắp tới. Cô cùng ekip tất bật chuẩn bị chỉn chu mọi kỹ năng, kiến thức, trang phục để mang đến phần thể hiện tốt nhất tại cuộc thi. 


Đến với Hoa hậu Quốc tế 2022, người đẹp 9x tiết lộ bản thân sẽ luôn nỗ lực hết mình để có kết quả tốt nhất. Nàng Á hậu bày tỏ mong muốn có thể mang về chiếc vương miện Hoa hậu Quốc tế đầu tiên cho Việt Nam.

Với vẻ đẹp tri thức, giàu lòng nhân ái, vốn ngoại ngữ tốt cùng nhiều thành tích đáng nể trong học tập, Á hậu Phương Anh trở thành niềm hy vọng lớn của Việt Nam tại cuộc thi Miss International và trở thành một ứng cử viên sáng giá tại đấu trường sắc đẹp danh giá này.