GIẢI TRÍ

Thảo Nhi Lê nói gì khi mất suất thi Miss Universe 2023?

Diệu Tú • 30-03-2023 • Lượt xem: 558
Thảo Nhi Lê nói gì khi mất suất thi Miss Universe 2023?

Á hậu Thảo Nhi Lê chính thức lên tiếng về việc không đại diện Việt Nam thi Miss Universe. 

Mới đây nhất, trên fanpage chính thức của tổ chức Miss Universe Vietnam thông báo Thảo Nhi Lê không thể thâm gia mùa mùa giải lần thứ 72 của đấu trường Miss Univer 2023, được tổ chức ở El Salvado. Thông tin này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của công chúng. 

Theo đó, Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam cho biết, điều lệ mới của tổ chức Miss Universe quy định, để góp mặt ở sân chơi này, cuộc thi cấp quốc gia phải được tổ chức hàng năm và chỉ có người thắng cuộc mới giành quyền chinh chiến phiên bản quốc tế. Một tháng qua, Miss Universe Vietnam và Unicorp - đơn vị đang quản lý Thảo Nhi Lê, đã cùng trao đổi, làm việc để đưa cô đến với Miss Universe 2023. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra không suôn sẻ.


Thảo Nhi Lê chính thuất mất suất đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Universe 2023. 

"Hai bên hết sức nỗ lực nhưng không thể đạt thoả thuận về việc chuyển quyền quản lý á hậu Thảo Nhi Lê cho Miss Universe Vietnam, trong khi đây là yêu cầu bắt buộc của tổ chức Miss Universe để cô ấy có thể tham gia cuộc thi. Chúng tôi hiểu và tôn trọng quan điểm của Unicorp", bà Nga nói. Bên cạnh đó, tổ chức này cũng cho biết hiện đang lên kế hoạch để chọn đại diện xứng đáng nhất. 


Trước đó, khi Unicorp - đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - thông báo tạm ngưng hợp tác bản quyền đề cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe, nhiều fans sắc đẹp đã lo lắng cho tương lai của Thảo Nhi Lê.

Trước đó, Unicorp - đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - thông báo tạm ngưng hợp tác bản quyền đề cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe. Người đại diện giải thích, năm 2022, tổ chức Miss Universe thay đổi chủ sở hữu mới đến từ Thái Lan. Sau thời gian suy xét kỹ lưỡng trên nhiều yếu tố, Unicorp nhận thấy những định hướng kinh doanh mới của Miss Universe không còn phù hợp với chiến lược và mục tiêu phát triển lâu dài của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Do đó, Unicorp quyết định tạm ngưng hợp tác với tổ chức Miss Universe trong việc giữ bản quyền đề cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe từ năm 2023. 


Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức phản hồi thông tin không được "xuất ngoại". 

Giữa lúc sự việc đang nhận được nhiều sự qua tâm, Thảo Nhi Lê đã có phản hồi đầu tiên về thông tin này. Trên trang Installgram cá nhân, Á hậu Việt kiều viết: "Wow.. I am surprised myself. Didn't think this would happen... We (I and the new Miss Universe Vietnam company) didn't even have any chance to negotiate or have a proper talk and then this happened. I am speechless (Tạm dịch: Tôi vô cùng ngạc nhiên và không nghĩ điều này sẽ xảy ra. Chúng tôi, tức tôi và chủ mới Miss Universe Vietnam thậm chí không có bất cứ cơ hội nào để đàm phán hay chỉ là một cuộc nói chuyện đúng đắn và cuối cùng điều này đã xảy ra. Tôi không thể diễn tả thành lời)". 

Thông qua những dòng chia sẻ lần này, có thể thấy, Thảo Nhi Lê cảm thấy khá bất ngờ với thông tin này. Bởi từ sau khi chủ mới ngỏ lời cử nàng á hậu làm đại diện đến nay, cô vẫn chưa nhận được bất cứ sự liên hệ hay đàm phán nào. Trước đó, người đẹp sinh năm 1994 từng cảm thấy thất vọng nếu không được "xuất ngoại".  


Á hậu Lê Thảo Nhi sở hữu gương mặt sáng, được nhiều nhà thiết kế chọn làm gương mặt vedette của nhiều sàn diễn thời trang trong nước. Chân dài 9x cũng ghi dấu ấn trong các sự kiện thời trang quốc tế.

Hiện tại, thông tin Thảo Nhi Lê "bay màu" ở Miss Universe đang nhận được nhiều sự chú ý. Đồng thời, trong dư luận cũng xuất hiện nhiều thắc mắc xoay quanh vấn đề này. Nhưng hơn hết, ai nấy cũng bày tỏ sự nuối tiếc cho một "ngựa chiến" tiềm năng như Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.