GIẢI TRÍ

Thiết kế dạ hội của Thanh Thanh Huyền tại bán kết 'Miss Charm 2023'

Thanh Toàn • 14-02-2023 • Lượt xem: 1370
Thiết kế dạ hội của Thanh Thanh Huyền tại bán kết 'Miss Charm 2023'

Váy dạ hội đêm Bán kết 'Miss Charm 2023' của Thanh Thanh Huyền được Lê Thanh Hòa, người được công chúng ưu ái gọi với cái tên 'Nhà thiết kế của các hoa hậu' lên ý tưởng và thực hiện.

Xem thêm: 

'MC 3000 chữ' Thanh Thanh Huyền mang 'Bánh tráng' đến 'Miss Charm 2023' 

'Miss Charm Vietnam 2023' Thanh Thanh Huyền khoe dáng nóng bỏng trước phần thi swimsuit

Bộ trang phục dạ hội lộng lẫy có ý tưởng dựa trên truyền thuyết "Phượng hoàng tái sinh" qua vẻ đẹp rực rỡ của loài phượng hoàng trong hành trình tái sinh từ tro tàn. Giống như Thanh Thanh Huyền, luôn mạnh mẽ và kiên trì với đam mê của bản thân, để tạo nên thành công và tỏa sáng cùng phong cách riêng của chính mình.

Thiết kế độc đáo này có màu sắc chủ đạo là ánh bạc, tạo ra những hiệu ứng ánh sáng lấp lánh và bắt ánh sáng. Bộ váy tiếp tục phát huy thế mạnh và kỹ thuật đặc trưng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Đó là xử lý bề mặt chất liệu lưới cao cấp, tạo nên hiệu ứng chuyển màu đặc biệt cho váy dạ hội dành riêng cho đại diện Việt Nam tại đêm bán kết đầy hứa hẹn. Anh đã áp dụng kỹ thuật đính kết kỳ công và tỉ mỉ, chăm chút từng chi tiết một, xử lý khéo léo các chất liệu cao cấp như pha lê, đá swarovski, …


Cận cảnh thiết kế váy bán kết của đại diện Việt Nam tại "Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023".

Với váy dạ hội này, Lê Thanh Hòa chọn kiểu dáng đuôi cá tôn lên thân hình quyến rũ, 3 vòng hấp dẫn của đại diện Việt Nam. Thiết kế cổ chữ V tạo điểm nhấn ấn tượng với hình ảnh lông vũ 3D được đính kết tỉ mỉ ở phần thân áo. Đồng thời, phần xẻ tà ấn tượng giúp tôn lên đôi chân dài 1m1 ấn tượng của Thanh Thanh Huyền.

Sự tinh tế của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa khi thiết kế bộ váy này nằm ở việc anh đã quan sát kỹ lượng lợi thế về mặt hình thể và vóc dáng của Thanh Thanh Huyền để cho ra mẫu váy phù hợp nhất. Vừa thể hiện màu sắc đặc trưng của Lê Thanh Hòa, vừa giúp Thanh Thanh Huyền tự tin và thoải mái khi diện trang phục.


Outfit của Thanh Thanh Huyền tại đêm bán kết.


Trang phục dân tộc "Bánh tráng" độc đáo cũng được "MC 3000 chữ" diện tại đêm bán kết trong phần thi "National Costume".

Để hoàn thành bộ váy ấn tượng trên, nam thiết kế gia và ekip đã tốn 500 giờ sáng tạo, gia công và hoàn thiện. Anh hy vọng Thanh Thanh Huyền sẽ thật rực rỡ, tỏa sáng và kiêu hãnh sải những bước catwalk trên sân khấu "Miss Charm 2023".