GIẢI TRÍ

Thời trang Việt được săn đón tại Thái Lan, ‘choáng ngợp’ khi chênh lệch gấp nhiều lần so với giá gốc

Bảo An • 22-12-2023 • Lượt xem: 1289
Thời trang Việt được săn đón tại Thái Lan, ‘choáng ngợp’ khi chênh lệch gấp nhiều lần so với giá gốc

Local brand Việt (thời trang thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam) đang chứng minh sức hút của mình khi không chỉ được các sao Kpop săn đón mà hiện tại còn khuấy đảo giới trẻ Thái Lan. 

Xem thêm:

Gợi ý ‘mix match’ sành điệu với áo cổ lọ cho mùa đông năm nay 

Phong cách ăn diện sang chảnh của nữ phụ trong ‘Chúng ta của 8 năm sau'

Vừa qua, fans thời trang Việt được dịp “mát mặt” khi các cô gái trong nhóm Black Pink diện local brand Việt tại chuyến lưu diễn BornPink vào tháng 7 vừa qua tại Hà Nội. Cụ thể, trong phần solo với ca khúc “Flower”, Jisoo đã diện chiếc váy màu tím được thiết kế lệch vai cùng phần đuôi tua rua đến từ thương hiệu FANCì, đây cũng là một trong số thương hiệu quen thuộc của các nàng trong nhóm nhạc nữ được yêu thích bậc nhất xứ kim chi hiện tại. 

Jisoo diện trang phục đến từ thương hiệu FANCì, một thương hiệu đang được ưa chuộng đối với các sao, giới trẻ trên thế giới. 

Không chỉ được các sao Hàn săn đón, mới đây, trên mạng xã hội còn xôn xao khi một đoạn clip được một hot TikToker chia sẻ về hàng local brand Việt được trưng bày tại các cửa hàng thời trang tại Thái Lan. Một trong số đó nổi bật nhất có thể kể đến là: L Seoul, Mamavirus, She By SHJ,... 

Một trong những điểm đáng quan tâm chính là các sản phẩm có mặt tại các cửa hàng Thái Lan có mức cao hơn gấp nhiều lần so với giá gốc. Cụ thể, nữ TikToker Diệp Lê chia sẻ trên kênh cá nhân, trong lúc đi mua sắm tại Thái Lan, cô bày tỏ sự bất ngờ khi một thiết kế của thương hiệu Việt Nam có tên L Seoul với giá gốc là 490.000 nghìn VND nhưng tại đây được bán với giá 2.900 baht (tương đương khoảng 2.000.000 VND). 

L Seoul đang "khuấy đảo" thị trường mua sắm của giới trẻ Thái Lan. 

Được bán với cái giá đắt đỏ nhưng các mặt hàng đến từ Việt Nam lại được săn đón, thậm chí, với số lượng sản phẩm cùng kiểu dáng hạn chế. 

Cũng từ việc chênh lệch khá “khủng” so với giá gốc, thời gian gần đây giới trẻ Thái Lan không ngại sang hẳn Việt Nam để mua sắm. Đây cũng được xem là tín hiệu đáng mừng đối với ngành thời trang Việt cũng như thúc đẩy du lịch trong tương lai. 

Mặt khác, trên các nền tảng mạng xã hội ở Thái Lan, giới trẻ bày tỏ sự trầm trồ với những thiết kế độc đáo, thời thượng đến từ các thương hiệu Việt. 

Cách đây không lâu, em út của BlackPink vừa có chuyến du lịch sang Việt Nam. Tại đây, cô có dịp ghé thăm các thương hiệu thời trang như: STRESSMAMA, L Seoul,... mua sắm.

Ở trong nước, L Seoul cũng là thương hiệu "làm mưa làm gió" với các mỹ nhân của showbiz. 

Thiết kế đến từ thương hiệu FANCì được fashionista Cô Em Trendy (trái) và Ninh Dương Lan Ngọc tích cực "lăng xê".