GIẢI TRÍ

Timothée Chalamet là người sở hữu gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2023

Bảo An • 01-01-2024 • Lượt xem: 1633
Timothée Chalamet là người sở hữu gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2023

Như thường lệ, năm nay tạp chí điện ảnh TC Candler tiếp tục công bố bảng xếp hạng “100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới”. Sau quá trình đánh giá của hội đồng chuyên gia và qua các vòng bình chọn online, Timothée Chalamet là người dẫn đầu danh sách, đồng thời trở thành nam diễn viên có gương mặt đẹp trai nhất thế giới của năm 2023. 

Xem thêm:

Nối tiếp Jennie, các thành viên Blackpink 'nói không' với YG 

Netizens xứ Trung ‘phát sốt’ trước styles 'xịn xò' của Chi Pu

Vượt mặt những cái tên đình đám như V (BTS), Tiêu Chiến hay Henry Cavill, Timothée Chalamet soán ngôi “người sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới” trong năm nay. Được biết, nam diễn viên từng góp mặt trong danh sách của tạp chí TC Candler đến 6 lần, tuy nhiên đây chính là lần đầu tiên anh dẫn đầu, sau nhiều lần giữ vị trí trong top 5. 

6 lần góp mặt trong danh sách "100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới", cuối cùng nam diễn viên 9X đã trở thành người dẫn đầu. 

Trở thành người sở hữu gương mặt đẹp trai nhất thế giới của năm, sao nam “Call me by your name” còn được ưu ái gọi với danh xưng “chàng thơ” cùng nhiều lời khen có cánh. Thậm chí, nam diễn viên được xem là đại diện chuẩn đánh giá mới về nét đẹp của nam giới. Nếu như trước đây người hâm mộ thường “trầm trồ” trước những chàng trai có cơ bắp, 6 múi cuồn cuộn thì hiện tại, nam giới sở hữu vóc dáng vừa người, mang vẻ đẹp phi giới tính, lãng tử lại bất ngờ thu hút sự quan tâm của nhiều người. Điển hình, Timothée Chalamet được bầu chọn nhiều nhất trong bảng xếp hạng “100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới”. 

Bên cạnh gây thương nhớ bởi vẻ ngoài lãng tử với mái tóc xoăn thương hiệu, Timothée Chalamet còn trở nên có sức hút mãnh liệt với người đối diện nhờ phong cách thời trang hiện đại, sành điệu. Trong quá khứ, sao nam “Call me by your name” từng nhiều lần được các trang tạp chí nhận xét là nam diễn viên mặc đẹp hay gọi với danh xưng là biểu tượng thời trang. 

Timothée Chalamet sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, độc đáo. 

Không phải là những concept quần tây - áo sơ mi trắng hay bộ suit tối màu lịch lãm, diễn viên 28 tuổi tự tin xuất hiện với những bộ trang phục style unisex, phi giới tính. Trong những bộ cánh nổi bật với tông màu đỏ rực, được thiết kế “rườm rà” hay bộ suit hoa lá rực rỡ, nhưng sao nam “Call me by your name” vẫn ghi điểm bởi vẻ độc đáo, cuốn hút nhưng không kém phần bảnh bao. 

Nam diễn viên sinh năm 1995 chiếm trọn ánh nhìn với style thời trang thảm đỏ hút mắt.

Đặc biệt, Timothée Chalamet còn được khen ngợi về sự “chịu khó” khi liên tục “thiên biến vạn hóa” đa dạng mọi phong cách khác nhau. Dù quen mặt với hình ảnh là một sao nam sở hữu phong cách dễ thương, phi giới tính thế nhưng, thỉnh thoảng anh vẫn xuất hiện trong với vẻ ngoài lịch lãm, phong độ. 

Sao nam 9X gây ấn tượng với vai diễn trong phim “Call me by your name”.

Timothée Chalamet có tên đầy đủ là Timothée Hal Chalamet, sinh năm 1995. Tham gia diễn xuất từ năm 2012 với vai diễn trong phim “Tổ quốc”. Sau đó, nam diễn viên lần lượt xuất hiện trong các bộ phim như: Men, Women & Children, Hố đen tử thần, The Adderall Diaries, Miss Steven,... Mãi đến vai diễn Elio Perlman trong phim “Call me by your name”, tên tuổi sao nam 9X được nhiều người biết đến. Đây cũng là dự án giúp anh giành giải Nam diễn viên đột phá trong Lễ trao giải phim Độc lập Gotham, trở thành người trẻ tuổi nhất trong 80 năm được đề cử tại hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất giải Oscar.  

Giữ vị trí thứ hai ở hạng mục "100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới" 2023 là nam diễn viên Henry Cavill (ảnh trái). Năm 2022, sao nam 40 tuổi từng dẫn đầu hạng mục trên. Kế đến là ca sĩ, diễn viên người Hong Konh - Keung To (ảnh phải).