GIẢI TRÍ

Top 5 đám cưới của showbiz Việt được mong chờ nhất nửa cuối 2022?

Diệu Tú • 24-08-2022 • Lượt xem: 652
Top 5 đám cưới của showbiz Việt được mong chờ nhất nửa cuối 2022?

Trải qua hành trình gắn bó và yêu nhau lâu dài, các cặp đôi sao Việt được khán giả kỳ vọng sẽ sớm tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. 


Sáng 21.8, Anh Tú bất ngờ công khai mối quan hệ vợ chồng với nữ diễn viên Bẫy ngọt ngào đính kèm giấy tờ đăng ký kết hôn và dòng trạng thái khẳng định chủ quyền: "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú". Ngay lập tức, bài viết nhận được lượt tương tác cực khủng cùng "cơn mưa" lời chúc từ người hâm mộ và dàn nghệ sĩ nổi tiếng.


Được biết, cặp đôi đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn vào ngày 10.10.2019 tại Hà Nội. Hiện tại cả hai đang lên kế hoạch cho đám cưới, phía đại diện của cặp sao tiết lộ gia đình hai bên đang bàn bạc, cân nhắc và sẽ thông báo chính xác thời gian, địa điểm khi mọi thứ sẵn sàng. 


Sau 4 năm yêu nhau mặn nồng, diễn viên Bình An chính thức cầu hôn Á hậu Phương Nga vào ngày 13.2.2022. Anh tự tay, bí mật tổ chức một buổi tiệc đầy lãng mạn để ngỏ lời với đối phương. Nàng á hậu xinh đạp ngay sau đó đã gật đầu đồng ý. 


Việc kết hôn của cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ gia đình hai bên, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Cả hai hiện vẫn chưa tiết lộ thời điểm tổ chức đám cưới nhưng nhiều khán giả mong chờ "hôn lễ trong mơ" sẽ được tổ chức trong năm nay. 


Sánh vai trong cả nghệ thuật lẫn cuộc sống, Khánh Thi và Phan Hiển được biết đến là cặp đôi ăn ý nhất nhì showbiz Việt. Bằng tình yêu chân thành, cặp đôi đã khiến công chúng thay đổi thái độ từ chỉ trích, phản đối thành ngưỡng mộ và chúc phúc cho 2 vợ chồng. Trải qua muôn ngàn sóng gió, thị phi, cặp đôi đã có chung 2 nhóc tỳ và hiện đang chuẩn bị làm đám cưới. 


Sau khi giành 3 HCV tại SEA Games 31, Phan Hiển bất ngờ thông báo sẽ tổ chức đám cưới với bà xã vào dịp cuối năm mặc dù trước đó cả hai từng tâm sự chỉ muốn sống cùng nhau chứ không cần tổ chức hôn lễ. Nam kiện tướng sinh năm 1993 chia sẻ đó là điều anh muốn làm sau sự hy sinh lớn lao của bà xã để anh có sự nghiệp thăng hoa như hiện tại.


Sau thời gian dài úp mở, mới đây MC Phan Tô Ny đã chính thức thông báo ngày cặp đôi "về chung một nhà". Trên trang cá nhân của mình, nam MC nhà đài đăng tải bức ảnh được chọn làm thiệp báo hỷ để công khai ngày cưới: "Coi tới, coi lui. Chọn ngay ngày Nhà Giáo Việt Nam các bác ạ".


Được biết, Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny đã đăng kí kết hôn từ tháng 5.2022. Đám cưới của cặp đôi dự kiến được tổ chức vào tháng 11 năm nay.


Vào cuối tháng 7 vừa qua, Á hậu Mâu Thủy thông báo đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai, lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong năm nay. Người đẹp bất ngờ khi bạn trai và bạn bè của anh bí mật tổ chức mọi thứ. 


Dưới bài viết, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ thay nhau gửi lời chúc mừng hạnh phúc Mâu Thủy. Ai cũng mong chờ đám cưới của nàng á hậu sẽ diễn ra vào cuối năm nay.