GIẢI TRÍ

Trâm Anh bị 'chôn sống' trực tiếp trên sân khấu 'Gương mặt điện ảnh 2023'

Quốc Hiển • 19-06-2023 • Lượt xem: 7520
Trâm Anh bị 'chôn sống' trực tiếp trên sân khấu 'Gương mặt điện ảnh 2023'

Tiếp tục lên sóng với hai đại cảnh bãi biển - nhà kho dàn dựng công phu, tập 11 của 'Gương mặt điện ảnh 2023' đưa khán giả qua cung bậc cảm xúc khác biệt với sự tranh tài của Trâm Anh - Võ Đặng Duy Luân - Wanbo Huỳnh Phúc. 

Xem thêm: 

Chiến binh bí ẩn khiến Thái VG sốt ruột 

Bị con trai giận dỗi ‘ném đồ’, MC Thành Trung có cách xử lý khiến ai cũng nể

Trở lại với bối cảnh bãi biển được dàn dựng chân thực đến từng thước phim, độ hoành tráng của mùa giải thứ 7 đã mang đến những cảm xúc khác lạ nhất, mới mẻ nhất và chân thực nhất.

Vén màn sân khấu với màu sắc u ám, cặp đôi Trâm Anh - Võ Đặng Duy Luân đã khiến người xem nghẹt thở trong kịch bản "Biển lặng". Là người đàn bà chịu khổ vì bị làm nhục, là người đàn ông tồi tệ đẩy người con gái mình yêu vào bước đường cùng, mạch truyện được xây dựng nặng nề về tâm lý gây nên ám ảnh cho khán giả. Là vòng đấu cuối trước khi bước vào đêm chung kết, cả hai đã dành trọn nội lực và đặt hết tâm huyết vào vai diễn. Từng biểu cảm gương mặt, từng lời thoại cũng như từng cử chỉ đã đưa nhân vật bước ra khỏi kịch bản, hiện hữu sống động qua từng khung hình.


Trâm Anh - Võ Đặng Duy Luân khiến người xem nghẹt thở trong kịch bản "Biển lặng".

NSƯT Nguyễn Công Ninh cực kỳ bất ngờ với phần xây dựng đường dây kịch bản. Đặc biệt là phân đoạn Trâm Anh bị “chôn sống dưới cát” ngay trên sân khấu. Chỉ với cảnh mở đầu, đạo diễn Phương Điền đã hoàn toàn bị thuyết phục và không ngần ngại dành tặng tràng pháo tay “Quá xuất sắc!”. Đồng ý kiến, đạo diễn Vũ Thành Vinh và đạo diễn Lý Minh Thắng cũng dành trọn lời khen cho tiết mục hấp dẫn lần này.

Cùng với phần Thử thách, 2 thí sinh Trâm Anh - Wanbo Huỳnh Phúc đã phô diễn kỹ năng diễn xuất sau phần diễn mẫu của diễn viên Công Danh. 


Với đề bài diễn xuất tâm lý, Wanbo Huỳnh Phúc Luân diễn xuất nhập tâm ấn tượng.


Trâm Anh nói lên những cảm xúc chân thực của chính mình.

Cuối cùng là đề bài 100 giây - gặp gỡ chính mình khi nhận thông báo rời khỏi "Gương mặt điện ảnh 2023" sau vòng bán kết. Cả Trâm Anh và Võ Đặng Duy Luân đã nói lên những cảm xúc chân thực của chính mình khi đã có mặt, được thử thách và trưởng thành hơn sau chương trình này.

Chương Trình được phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9.