GIẢI TRÍ

Vì sao Ngọc Châu liên tục trở thành 'nàng thơ' của các thương hiệu?

Quốc Hiển • 02-06-2023 • Lượt xem: 1076
Vì sao Ngọc Châu liên tục trở thành 'nàng thơ' của các thương hiệu?

Ngọc Châu kể câu chuyện về sự tự tin và niềm kiêu hãnh của phụ nữ hiện đại bằng vẻ đẹp trong bộ ảnh mang tên 'The Queen'. 

Xem thêm: 

Ngọc Châu để mặt mộc phụ bán bún riêu 

Người phụ nữ khiến Ngọc Châu 'lột xác' là ai?


Với cách phối trang phục tinh tế và thu hút, Ngọc Châu đã lan tỏa đến cộng đồng những thông điệp ý nghĩa về giá trị của thời trang đối với việc tôn vinh phụ nữ. 


Liên tục thực hiện nhiều dự án cũng như nỗ lực hoạt động, đóng góp trong suốt thời kỳ đương nhiệm, nàng hậu ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng đồng hành của nhiều thương hiệu và nhãn hàng uy tín. 


Với tầm ảnh hưởng nhất định và việc xây dựng hình ảnh tích cực trước công chúng, nhiều thương hiệu uy tín như thời trang Elise, nhãn hàng Yến sào Hoàn Vũ Yến, ngân hàng TMCP Nam Á, thương hiệu trang sức đá quý IJC, Thẩm mỹ viện Seoul Center, Vali Mia.vn… đã lựa chọn Ngọc Châu trở thành đại sứ, gương mặt đại diện tiếp tục sứ mệnh quảng bá, cống hiến cho xã hội với những câu chuyện truyền cảm hứng đặc biệt. 


Đại sứ Ngọc Châu cùng BST “The Queen” của thương hiệu thời trang Elise tô điểm cho thế giới với phong cách hoàn hảo và trao quyền cho phụ nữ nắm lấy vương miện thể hiện bản thân của họ.


Hiện đại, ấn tượng và đậm chất riêng là những tính từ phù hợp nhất để mô tả về sự kết hợp đặc biệt lần này của nàng hậu và thương hiệu thời trang cao cấp. 


Nàng hậu đem đến hình ảnh đơn giản, không cầu kì nhưng vẫn rất tinh tế và quyến rũ. Với các gam màu đen trắng quen thuộc cùng thiết kế tối giản, người đẹp tỏa sáng như một “The Queen” với nét sang trọng và lôi cuốn vô cùng thu hút.


Kết hợp tinh tế cùng các phụ kiện, Ngọc Châu hóa quý cô công sở kiêu kỳ và đầy quyền lực. Dù thường xuyên biến hóa đa dạng với nhiều phong cách thời trang khác nhau nhưng phong độ của cô vẫn luôn ổn định và nhận được phải hồi tích cực từ phía khán giả. 


Đồng hành với vị trí là đại sứ của thương hiệu, nàng hậu gốc Tây Ninh đang nỗ lực và hoàn thiện để truyền tải một cách tốt nhất về thông điệp nhân văn xoay quanh các thiết kế của thương hiệu. Mỗi phụ nữ đều xứng đáng được tôn vinh với những bộ trang phục xinh đẹp, và họ đều là “nữ hoàng” trong chính cuộc đời của bản thân mình. 


Với vai trò của một đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô cũng sẽ tiếp tục triển khai các dự án cộng đồng và xã hội xoay quanh thời trang thân thiện và truyền tải thông điệp tích cực về tôn vinh phụ nữ hiện đại.