GIẢI TRÍ

Visual 'đỉnh cao' của Lệ Nam khi chấm thi 'Hoa khôi Đại học Sài Gòn 2022'

Thanh Toàn • 12-11-2022 • Lượt xem: 328
Visual 'đỉnh cao' của Lệ Nam khi chấm thi 'Hoa khôi Đại học Sài Gòn 2022'

Lệ Nam xuất hiện xinh đẹp khi ngồi ghế nóng cuộc thi hoa khôi nhan sắc dành cho sinh viên tại trường Đại học Sài Gòn. 

Xem thêm: 

Chuyện hôm nay: Lệ Nam lên tiếng sau cú ngã suýt ‘lộ hàng’; Lâm Chí Dĩnh xuất viện 

Lệ Nam thăng hạng nhan sắc sau 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022'

Sau 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022', Lệ Nam vẫn luôn nổi bật với các hoạt động không ngừng nghỉ từ nghệ thuật sang mảng cộng đồng xã hội. Mới đây, người đẹp xuất hiện tại chung kết cuộc thi 'Hoa khôi Đại học Sài Gòn 2022' với vị trí giám khảo.


Lệ Nam khoe vẻ đẹp sắc sảo trong outfit màu đen huyền bí.

Từng có kinh nghiệm chinh chiến nhiều cuộc thi nhan sắc, mỹ nhân 9x đã có những chia sẻ hữu ích và khích lệ dành cho các thí sinh. Lệ Nam cho biết việc tham gia các cuộc thi nhan sắc là cơ hội để mỗi cô gái, mỗi bạn trẻ trau dồi, học hỏi và trở thành phiên bản hoàn hảo hơn.

Người đẹp đến từ Tiền Giang chia sẻ: "Là sinh viên, các bạn đừng quá đặt nặng chuyện thắng thua. Lệ Nam nghĩ tham gia các cuộc thi, sân chơi như thế này là cơ hội để bạn nhận ra bản thân mình, biết rõ ưu khuyết điểm và cố gắng trở thành phiên bản hoàn hảo nhất".

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng thần thái sang chảnh và hút mắt, nên cô nàng luôn là gương mặt quen thuộc trên thảm đỏ showbiz Việt. Lệ Nam thường xuất hiện tại các sự kiện và dễ dàng gây chú ý bởi gương mặt cuốn hút và nụ cười rạng rỡ.


Diện đầm đen huyền bí, Lệ Nam thể hiện thần thái cuốn hút và phong cách tự tin khiến fans sắc đẹp không khỏi xuýt xoa. 


Người đẹp đang ngày càng khẳng định mình trong nhiều lĩnh vực với các hoạt động từ nghệ thuật sang mảng cộng đồng, xã hội. 


Nguyễn Thị Lệ Nam xinh đẹp rạng ngời với phong thái tự tin và cuốn hút khi ngồi ghế giám khảo.

Không chỉ tham gia chấm điểm và tìm ra cô gái tốt nhất, Lệ Nam cũng đã có những chia sẻ kinh nghiệm và trao đổi những bài học quý giá cho các bạn trẻ trong hành trình khẳng định mình.

Nguyễn Thị Lệ Nam (nghệ danh Nam Anh) sinh ngày 15 tháng 1 năm 1996 tại Tiền Giang. Cô là một người mẫu, diễn viên và doanh nhân từng chiến thắng cuộc thi "Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018" và lọt Top 16 chung cuộc "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" và Top 9 "The Face Vietnam 2018".