GIẢI TRÍ

Vóc dáng nuột nà của Á hậu Việt Nam 2012 

D.T • 12-04-2023 • Lượt xem: 758
Vóc dáng nuột nà của Á hậu Việt Nam 2012 

Hiếm hoi đăng ảnh khoe dáng với bikini, Á hậu Tú Anh khiến fans xuýt xoa với vóc dáng nuột nà đúng chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt'. 


Mới đây, Á hậu Tú Anh gây chú ý khi khéo khoe vòng một với bikini xẻ cổ sâu táo bạo. Đây cũng là lần hiếm hoi, Á hậu Việt Nam 2012 chia sẻ những khoảnh khắc diện đồ bơi sexy trên mạng xã hội.


Thiết kế cổ sâu tôn trọn vondg một đầy đặn cùng vóc dáng nuột nà của nàng á hậu. Chỉ ngay sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng nhận về hơn 12 nghìn lượt tương tác. 


Dưới bài viết, nhiều netizens không ngại dành những lời có cánh cho Tú Anh. Ai nấy cũng xuýt xoa trước sắc vóc nóng bỏng của "gái một con". "Thích nhìn Tú Anh đẹp xuất sắc", "Trong số hoa hậu và á hậu mình thích nhất Dương Tú Anh và Nguyễn Thụy Vân", "Thần tiên tỷ tỷ xinh đẹp",..là một số bình luận từ khán giả. 


Trước đó, người đẹp sinh năm 1993 cũng vài lần khoe vẻ quyến rũ nhưng rất chừng mực. Diện áo tắm liền thân, mỹ nhân Hà thành để lộ vòng eo "con kiến" cùng body không chút mỡ thừa. 


Tú Anh hiếm hoi diện áo bikini tam giác phóng khoáng kết hợp cùng quần ống suông kẻ sọc thời thượng. Phong cách thời trang của chân dài 9x ít khi khiến người hâm mộ thất vọng. 


Dương Tú Anh bắt đầu nhận được sự yêu thương của khán giả khi dành ngôi Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Bước ra từ cuộc thi, người đẹp nhận được sự yêu mến của công chúng khi hoạt động với hình ảnh chỉn chu, không scandal. 


Năm 2018, nàng á hậu "về chung một nhà" với thiếu gia Gia Lộc. Sau kết hôn, người đẹp 9x lui về hậu phương, dành nhiều thời gian bên gia đình và ít tham gia các sự kiện giải trí.


Thời gian gần đây, Tú Anh tiếp tục quay trở lại với công việc sau khi lo chu toàn cho gia đình. Cô nhanh chóng nhận được nhiều lời mời quảng cáo và các hoạt động nghệ thuật. "Bà mẹ 1 con" luôn thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc ngày càng thăng hạng và vóc dáng nuột nà, gợi cảm khi xuất hiện ở các sự kiện.


Trước đó, khi được hỏi về việc cân bằng cuộc sống và gia đình, Tú Anh nói: "Tổ ấm nhỏ của tôi chỉ có 3 người thôi, thế nên việc cân bằng giữa cuộc sống và gia đình cũng không quá khó với tôi. Và tôi cũng rất may mắn khi ở bên cạnh lúc nào cũng có ông bà nội, ngoại, tôi cũng như ông xã rất yên tâm khi đi làm. 
Giờ đây, mỗi khi có thời gian rảnh, chúng tôi sẽ lập tức đi du lịch để cả gia đình có không gian và thời gian riêng dành cho nhau". 


Có thể thấy, xuất hiện ở các sự kiện cũng như trong những khoảnh khắc đời thường, Á hậu Tú Anh gây ấn tượng bởi nhan sắc nổi bật cùng thần thái rạng rỡ.