ĐỜI SỐNG

CLB Nam Định sẵn sàng cho cuộc đua vô địch V.League 2023

Hoàng Sơn • 06-12-2022 • Lượt xem: 449
CLB Nam Định sẵn sàng cho cuộc đua vô địch V.League 2023

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Nam Định đang tính cực “mua sắm” trên thị trường chuyển nhượng. Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc là những cái tên mới nhất được đội bóng Thành Nam mang về. Với những “bom tấn” chất lượng, Nam Định hứa hẹn sẽ là một sự thú vị ở cuộc đua vô địch V.League 2023.

Xem thêm:

Thể thao hôm nay: Pele được chuyển đến nhà an dưỡng cuối đời; Neymar trở lại tập luyện cùng đội tuyển Brazil

Ronaldo có tên trong đội hình gây thất vọng nhất vòng bảng World Cup 2022​​​​​​​

Với việc có nhà tài trợ mới ở cuối mùa giải V.League 2022, và đơn vị này cam kết tài trợ 200 tỉ đồng trong 4 năm, câu lạc bộ Nam Định đang tích cực chiêu mộ những tân binh đầy chất lượng. Đáng chú ý trong số này phải kể đến thủ môn Nguyên Mạnh, người từng có 3 năm thi đấu cho CLB Viettel và giúp đội bóng này lên ngôi vô địch V-League 2020.


Nguyên Mạnh chính thức đầu quân cho CLB Nam Định

Một cầu thủ khác đáng chú ý khoác áo Viettel mùa trước là Khắc Ngọc cũng đang tập luyện tại đội chủ sân Thiên Trường. Tuy nhiên, anh vẫn chưa chính thức được công bố hợp đồng. Có lẽ trong thời gian tới, “bom tấn” tiếp theo của CLB Nam Định sẽ được ra mắt.

Ngoài ra, cầu thủ Việt Kiều Alex Đặng cũng đang được đồn đoán sẽ cập bến đội bóng Thành Nam. Theo nhiều nguồn tin, hợp đồng chính thức sẽ được công bố sau khi cầu thủ này vượt qua được buổi kiểm tra y tế.

Đối với những cầu thủ ở mùa giải trước, những cái tên như  Minh Nghĩa, Mạnh Hùng, Hạ Long, Văn Trường, Đình Mạnh, Viết Tú đã được CLB Nam Định gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, những cái tên khác bao gồm hủ môn Đinh Xuân Việt, các cầu thủ Hồ Văn Tú, Nguyễn Hữu Định, Vũ Thế Vương, Alisson Santana, Mansaray, Dasilva...đã được đội bóng Thành Nam thanh lý hợp đồng.


Nam Định hứa hẹn sẽ là ứng cử viện nặng ký cho ngôi vô địch ở mùa giải năm sau

Với sự thay đổi và đầu tư lớn để chuẩn bị cho mùa giải 2023. CLB Nam Định hứa hẹn sẽ là một trong những ứng cử viên để cạnh tranh ngôi vô địch trong mùa giải tới.