ĐỜI SỐNG

ĐKVĐ Hà Nội bị cầm chân ở trận đấu ra quân V.League 2023

Hoàng Sơn • 06-02-2023 • Lượt xem: 234
ĐKVĐ Hà Nội bị cầm chân ở trận đấu ra quân V.League 2023

Tối ngày 5/2, trận đấu cuối cùng của vòng 1 V.League 2023 đã chính thức diễn ra với cặp đấu vô cùng đáng chú ý giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel. Tại đây, nhà đương kim vô địch Hà Nội đã bị đội bóng tiền thân của Thể Công cầm hòa với tỉ số 1-1.

Xem thêm:

Công An Hà Nội thi đấu ‘bùng nổ' trong trận đấu khai màn V.League 2023

Có đội hình ‘khủng’, Nam Định vẫn phải nhọc nhằn vượt qua TP.HCM ở những phút bù giờ

Trận đấu giữa Hà Nội và Viettel được kỳ vọng là tâm điểm chú ý ở vòng đấu đầu tiên khi cả hai đều đặt mục tiêu cao ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, ở trong hiệp đấu đầu tiên lại diễn ra vô cùng mờ nhạt. Cả 2 đội Hà Nội và Viettel đều nhập cuộc thận trọng nên đang không có tình huống dứt điểm đáng chú ý nào.

Tình huống thổi phạt đền cho CLB Hà Nội đã có nhiều phản ứng tranh cãi

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, trận đấu bắt đầu diễn ra nóng hơn khi CLB Hà Nội vượt lên dẫn trước. Từ pha xâm nhập vào vòng vòng cấm của Tuấn Hải ở phút 68, tiền vệ Jaha của Viettel có pha phạm lỗi với tiền đạo mang áo số 9 bên phía Hà Nội, ngay lập tức, trọng tài chính liền chỉ vào chấm 11m. Trên chấm phạt đền, đội trưởng Văn     Quyết đã dứt điểm chính xác để đưa đội bóng áo tím vươn lên dẫn trước.

Nhận bàn thua, CLB Viettel buộc đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Điều này giúp đoàn quân HLV Thạch Bảo Khanh tạo ra nhiều tình huống ám thành nguy hiểm đội với thủ môn Tấn Trường. Sự nỗ lực của Viettel cuối cùng cũng được đền đáp khi ở phút 86, cầu thủ mới vào sân thay người Danh Trung có cú đánh đầu uy lực giúp đội bóng áo lính mang về bàn thắng gỡ hòa.

CLB Hà Nội cà CLB Viettel có kết quả hòa chung cuộc

Ở phần thời gian còn lại, cả hai đội không tạo ra tình huống đáng chú ý nào và kết thúc với tỉ số 1-1. Với trận hòa này, CLB Hà Nội và CLB Viettel đều có được 1 điểm và hộ cần phải nỗ lực ở những trận đấu sắp tới nếu muốn cạnh tranh cho chức vô địch.