Duyên Dáng Việt Nam

Đón chờ xu hướng thời trang mùa xuân 2021

Bơ • 24-10-2020 • Lượt xem: 3181
Đón chờ xu hướng thời trang mùa xuân 2021

Tuy hiện tại mới bắt đầu bước sang mùa đông thế nhưng với những tín đồ thời trang, việc biết trước những xu hướng trong mùa tới hay năm tới là điều cực kì cần thiết. Hãy thưởng thức những trend thời trang dưới đây để có thể tỏa sáng lộng lẫy trong những tháng đầu năm 2021.

Tin, bài liên quan:

Tuyệt chiêu giúp bạn chọn được nước hoa phù hợp (phần 1)

Tủ quần áo tối giản và làm sao để yêu hơn những bộ đồ bạn có?

Họa tiết hoa

Những bông hoa, thường biểu thị cho những khởi đầu mới, cực kì hợp với không khí mùa xuân đang xuất hiện tràn ngập trong các BTS xuân 2021 tại các sàn diễn thời trang. Một số nhà thiết kế đã hưởng ứng trend này bằng cách phối trang phục họa tiết hoa từ đầu đến chân.

Cut-out

Để lộ một chút bộ phận cơ thể dường như một điều cần thiết sau khi “trùm” lên mình những bộ trang phục quá khổ trong nhiều tháng lạnh lẽo. Từ áo cổ lọ cho đến áo liền quần, các nhà thiết kế tìm mọi cách để người mặc có thể khoe một chút “da thịt” đầy cá tính.

Lông vũ

Ai trong chúng ta đều muốn sải cánh và bay lượn tự do. Và tất nhiên đó là một điều không thể, nhưng hiện tại, một chiếc váy lông vũ có thể mang lại cho chúng ta cảm giác tự do bay bổng hiếm có đó. Có thể kết hợp với áo phồng hoặc áo len dệt kim chunky, xu hướng lông vũ được dự đoán sẽ hoàn toàn bùng nổ trong mùa xuân năm sau.

Váy trắng

Những chiếc váy trắng tinh khiết chưa bao giờ nằm ngoài xu hướng thời trang của bất kì màu nào. Tùy vào chất liệu và kiểu dáng, bạn hoàn toàn có thể “biến hình” thành một cô nàng ngọt ngào hay một quý cô thanh lịch, quyến rũ.

Bra

Mặc áo lót như một chiếc áo trong từ khá lâu đã trở thành một cơn sốt thời trang trên khắp thế giới, tuy nhiên điều mà những nhà thiết kế thời trang thực sự hướng đến là định hình nó trở thành một xu hướng mùa xuân vào năm sau. Hãy chọn kiểu kết hợp matchy-matchy như Dolce hoặc thử biến tấu táo bạo với phong cách “công sở thoải mái” như đã thấy ở Tom Ford và Rosetta Getty.

Quần ống rộng

Hãy kết hợp những chiếc bra mới mua của bạn với quần ống rộng đang thống trị trên sàn diễn của Chanel, Balenciaga và Louis Vuitton. Bạn có thể mặc trang phụ này theo nhiều cách: phối với những chiếc áo lót đầy quyến rũ hoặc kết hợp với áo vest sọc và áo khoác dạ.

Vải mỏng xuyên thấu

Đổi những lớp trang phục dày đặc của mùa đông để được khoác trên mình những bộ trang phục mỏng nhẹ thướt tha của mùa xuân chính là điều mà các thương hiệu hướng tới. Xu hướng này có thể được mặc chỉ một mình hay kết hợp với các lớp trang phục khác để đảm bảo sự chỉn chu nhưng vẫn hợp mốt.