VĂN HÓA

Mãn nhãn với dàn mẫu nội y tại Victoria's Secret Fashion Show 2018

Minh Ngự • 09-11-2018 • Lượt xem: 2283
Mãn nhãn với dàn mẫu nội y tại Victoria's Secret Fashion Show 2018

Victoria's Secret tiếp tục mang đến cho người xem những màn trình diễn mãn nhãn của các thiên thần nóng bỏng, qua Show diễn nội y đình đám nhất năm - Victoria's Secret Fashion Show.

Victoria's Secret Fashion Show 2018 đã chính thức khai màn tại thành phố New York. Đây được hứa hẹn là show diễn tham vọng nhất của Victoria's Secret từ trước tới nay với sự góp mặt của 60 chân dài nóng bỏng, trong đó đương nhiên không thể thiếu dàn thiên thần trứ danh. 12 thiên thần sải bước trên sàn runway lần này bao gồm Adriana Lima, Candice Swanepoel, Behati Prinsloo, Lais Ribeiro, Elsa Hosk, Jasmine Tookes, Taylor Hill, Josephine Skriver, Stella Maxwell, Romee Strijd, Sara Sampaio và Martha Hunt.

Đây là show cuối cùng của siêu mẫu 37 tuổi Adriana Lima, người xem cũng cảm nhận được tâm trạng bồi hồi xúc động của cô qua từng bước catwalk uyển chuyển.

Ngoài ra, show diễn còn có sự góp mặt của những siêu mẫu thế hệ mới đình đám nhất hiện nay như Kendall Jenner, Gigi Hadid, Bella Hadid...

Victoria's Secret Fashion Show 2018 mang đến cho khán giả 7 bộ sưu tập với tổng cộng 90 thiết kế hết sức tinh xảo: Glam Royal, Flights of Fantasy, Golden Girls, Downtown Angels, Victoria's Secretx Mary Katrantzou, PINK và Celestial Angels. Cùng ngắm một số hình ảnh khác tại Victoria's Secret Fashion Show 2018.