Duyên Dáng Việt Nam

Mỹ Tâm mặc áo dài nền nã hát bế mạc Festival Hoa Đà Lạt 2017

Ni Ni • 28-12-2017 • Lượt xem: 1099
Mỹ Tâm mặc áo dài nền nã hát bế mạc Festival Hoa Đà Lạt 2017

Lễ bế mạc Festival Hoa Đà Lạt VII-2017  được diễn ra trong thời tiết đẹp. Phần nghi lễ giới thiệu đại biểu và và biểu dương những đơn vị, cá nhân đã có những đóng góp cho lễ hội được diễn ra nhanh chóng, tiếp nối sau đó là phần ca nhạc với những ca sĩ nổi tiếng Mỹ Tâm, Cẩm Vân, Đình Nguyên và nhiều ca sĩ trẻ. Hàng nghìn khán giả có mặt ở buổi lễ bế mạc để nghe tổng kết lễ hội và thưởng thức các tiết mục ca nhạc.

Ông Võ Ngọc Hiệp - Chủ tịch UBND Thành phố Đà Lạt - đọc diễn văn bế mạc

Đến dự buổi lễ, có các vị lãnh đạo của tỉnh Lâm Đồng và thành phố Đà Lạt cùng đông đảo người dân địa phương, du khách. Trong diễn văn bế mạc Festival, ông Võ Ngọc Hiệp - Chủ tịch UBND Thành phố Đà Lạt - nhấn mạnh: "Festival năm nay đã được xã hội hóa cả về nội dung, hình thức tổ chức và việc đầu tư cho lễ hội. Lễ khai mạc đã được dàn dựng hoành tráng, rực rỡ sắc màu, giàu ý nghĩ tôn vinh và có giá trị nghệ thuật cao. Chương trình nghệ thuật, thời trang Duyên Dáng Việt Nam lần đầu tiên đến với Đà Lạt thật sự là một bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng".

Thuyền hoa là tiểu cảnh được nhiều người thích đến chụp ảnh kỷ niệm

Ngoài những chương trình nghệ thuật, điểm nhấn của Festival là đường hoa Lê Đại Hành, không gian hoa quanh bờ hồ Xuân Hương với 20 tiểu cảnh được trưng bày, 200 đơn vị, cá nhân, nghệ nhân trong và ngoài tỉnh Lâm Đồng đã tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm hoa trong và ngoài nước qua 5000 tác phẩm đem đến với lễ hội.

Đạo diễn Trần Vy Mỹ đã gói gọn chương trình trong 90 phút gồm cả phần nghi lễ và ca nhạc. Buổi lễ được diễn ra ngắn ngọn, phần ca nhạc với nhiều bài hát về Đà Lạt được trình bày như một lần nữa tổng kết lại cảm xúc của người dân và du khách trong những ngày diễn ra lễ hội, đồng thời thể hiện tình cảm quyến luyến của tất cả mọi người dành cho thành phố dễ thương và mến khách.

Cẩm Vân tiếc nuối khi chỉ hát Rừng xưa đã khép ở Lễ bế mạc

Các tiết mục âm nhạc được dàn dựng giản dị nhưng vẫn không làm giảm đi giá trị nghệ thuật. Các ca sĩ đã thể hiện khá tốt các bài hát của mình. Cẩm Vân có chia sẻ rằng, chị rất tiếc vì không tham gia Duyên Dáng Việt Nam 29 nên đã cố gắng thu xếp để đến với Đà Lạt trong lễ bế mạc và chị đã rất nồng nàn với Rừng xưa đã khép (Trịnh Công Sơn)

.

Mỹ Tâm nồng nàn tình cảm với Xin chào, Việt Nam

Dù không thấy Mỹ Tâm xuất hiện trong chương trình với những bài hát tiết tấu sôi động và màn vũ đạo bốc lửa nhưng khán giả vẫn thỏa lòng, gọi tên và huýt sáo khi thấy Mỹ Tâm đằm thắm trong bộ áo dài trắng và tình cảm trong từng lời của bài hát Xin chào, Việt Nam (Marc Lavoine). 

Ca sĩ trẻ Thu Hằng với ca khúc Má hồng Đà Lạt

Các ca sĩ trẻ như nhóm Mắt Ngọc, Phượng Vũ, Thu Hằng, Huỳnh Long cũng tỏ ra không hề kém cạnh những anh, chị đi trước khi có cơ hội thể hiện tình cảm của mình với âm nhạc và với thành phố Đà Lạt mù sương.

Để Lễ bế mạc đêm 27.12 được diễn ra thành công, trước đó đạo diễn Trần Vy Mỹ, ca sĩ, MC, nhóm múa cùng mấy chục người khác phải dầm mưa hơn một ngày để chạy chương trình ở quảng trường Lâm Viên. May mắn, đến chiều ngày 27.12, thời tiết Đà Lạt lại rất đẹp để các nghệ sĩ biểu diễn.

UBND Tỉnh Lâm Đồng và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên phối hợp thực hiện chuỗi chương trình trong Lễ hội Hoa Đà Lạt 2017 được diễn ra từ ngày 23/12 đến ngày 27/12. Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên xin cảm ơn những nhà tài trợ: Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott)Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia ThịnhNgân hàng TMCP Bưu điện Liên ViệtTổng công ty viễn thông MobifoneCông ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung NamCông ty TNHH TM DV Điện Mạnh PhươngCông ty Cổ phần Địa ốc Trung Nam Đà LạtChuỗi khách sạn SanouvaCông ty TNHH Danti đã đồng hành cùng các chương trình.