ĐỜI SỐNG

Ngôi sao số 1 đội tuyển Hàn Quốc dính chấn thương trước thềm World Cup 2022

Hoàng Sơn • 02-11-2022 • Lượt xem: 340
Ngôi sao số 1 đội tuyển Hàn Quốc dính chấn thương trước thềm World Cup 2022

World Cup 2022 chuẩn bị diễn ra thì mới đây, ngôi sao số 1 của đội tuyển Hàn Quốc dính chấn thương khiến cho người hâm mộ bóng đá nước này “lo sốt vó”.

Xem thêm:

Đội tuyển đầu tiên của châu Á chính thức công bố danh sách cầu thủ tham dự World Cup 2022

Lịch thi đấu toàn bộ 64 trận đấu hấp dẫn tại FIFA World Cup 2022

Cụ thể, Son Heung Min đã dính chấn thương khá nặng trong cuộc chạm trán trước Marseille ở lượt đấu cuối vòng bảng Champion league diễn ra rạng sáng ngày 2/11. Ngôi sao đang thi đấu cho Tottenham bị choáng sau cú va chạm trên không với Chancel Mbemba ở phút 23 của trận đấu.

Sau cú va chạm, tiền đạo số 1 của đội tuyển Hàn Quốc nhanh chóng được các nhân viên y tế chăm sóc. Tuy nhiên, anh không thể tiếp tục trận đấu và buộc phải rời sân. Sau trận đấu, nhiều người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc đã lo lắng và sợ cầu thủ này sẽ phải bỏ lỡ World Cup 2022 khi giải đấu chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa sẽ diễn ra.


Son Heung Min không thể tiếp tục thi đấu và rời sân ở phút 23

Hiện tại, Tottenham vẫn chưa có thông báo về chấn thương của Son. Son Heung Min vẫn đang được kiểm tra để xác định mức độ chấn thương nghiêm trọng của cầu thủ 30 tuổi này.

Trước đó, đã có nhiều cầu thủ nói lời chia tay World Cup 2022 vì những chấn thương. Mới đây nhất phải kể đến Pogba, anh đã phải làm khán giả tại sự kiện bóng đá lớn nhất thế giới sau khi bị chấn thương sụn và phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần.


Son Heung Min đang là cầu thủ quan trọng nhất ở đội tuyển Hàn Quốc thời điểm hiện tại

Tại World Cup 2022, đội tuyển Hàn Quốc sẽ nằm ở bảng H, cùng với các đội Uruguay, Bồ Đào Nha và Ghana. Đây sẽ là những thử thách vô cùng khó khăn để cho Son cùng với các đồng đội có thể đi tiếp. Hy vọng trong thời gian tới, Son Heung Min có thể sớm bình phục và có thể góp mặt tại World Cup 2022 diễn ra tại Qatar.