Du lịch

Những hòn đảo tại Việt Nam được giới trẻ check-in nhiều nhất 2017

Nguyễn Vân Anh • 15-01-2018 • Lượt xem: 1263
Những hòn đảo tại Việt Nam được giới trẻ check-in nhiều nhất 2017

Việt Nam là một đất nước có phía Đông giáp với biển và nhờ vậy mà đường bờ biển của Việt nam cũng rất dài, chính vì thế mà có rất nhiều những hòn đảo nhỏ, xinh đẹp thu hút khách du lịch cũng như giới trẻ tới để trải nghiệm, check-in không thể đếm xuể. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một vài hòn đảo được các bạn trẻ ưa thích ghé thăm và có lượt check-in rất nhiều vào năm 2017 nhé.

1. Đảo Lý Sơn

Trong năm 2017 thì đảo Lý Sơn là một hòn đảo có số lượng khách du lịch ghé thăm tăng lên rất nhiều. Vốn chỉ là một hòn đảo nhỏ xinh tại Quảng Ngãi với phong cách thiên nhiên trời ban khó nơi nào có thể so được về độ độc đáo thì đây cũng không phải là một điều quá khó hiểu. 

Đảo Lý Sơn chỉ rộng khoảng 10km vuông và cách bờ chỉ 30km. Bãi biển tại đây luôn trong xanh, nắng ấm chiếu sáng chan hòa mang lại cảm giác ấm áp cùng với đó là những sự thân thiện của người dân nơi đây đối với khách du lịch đã phần nào làm cho nó được nổi tiếng hơn. 

Để đến đảo Lý Sơn bạn cần phải chuẩn bị tốt cho sức khỏe của bản thân nếu như muốn được khám phá thỏa thích vùng đất nơi đây, còn nếu như bạn chỉ đơn giản là muốn nghỉ dưỡng thì chỉ cần khoảng 3 triệu đồng là bạn đã có được 1 kỳ nghỉ tuyệt hảo. Đến đảo Lý Sơn rồi nhớ phải về chứ đừng bị mê hoặc bởi vẻ đẹp nơi đây mà ở lại mãi nhé.

2. Đảo Điệp Sơn

Điệp Sơn là hòn đảo đi xuyên qua biển duy nhất người ta biết được tại Việt Nam, đây vốn là chủ đề bàn tán và cũng là nơi được check-in rất nhiều trên những mạng xã hội và được không ít người chia sẻ địa điểm này với nhau.

Vào khoảng 6 tháng đầu năm thì thời tiết tại Điệp Sơn rất đẹp, biển êm đềm, trong xanh, nắng ấm soi rọi mọi nơi tạo nên khung cảnh thơ mộng y như trong phim vậy. Những bãi cát trắng cùng với đồng cỏ lau tuyệt đẹp đã tự tạo cho Điệp Sơn trở thành sự lựa chọn để check-in cho giới trẻ
Điệp Sơn gồm có 3 đảo nhỏ, con đường nối từ Điệp Sơn tới các đảo dài khoảng gần 1km nằm sâu dưới mặt nước biển tạo cảm giác thích thú và lạ lẫm cho du khách, đó lại là một điểm cộng nữa của Điệp Sơn khi trở thành nơi được các bạn trẻ check-in nhiều kết hợp với sự thích thú khi được dạo bước dưới mực nước biển.

3. Đảo Bình Lập

Bình Lập được mệnh danh là Maldives của Việt Nam, chẳng cần phải tốn quá nhiều công sức bạn cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác sống trên một hòn đảo hoang sơ mà lại sạch đẹp tuyệt vời giống như những gì bạn thấy trên điện ảnh thì hãy tới Bình Lập ngay hôm nay. 

Những điều mà bạn chỉ có thể tượng tượng trong mơ như in lại dấu chân trên cát trắng, đắm mình vào cùng với những làn nước trong xanh một cách thoải mái hay ở trong các homestay để ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn đều có tại Bình Lập - Maldives của Việt Nam.

4. Đảo Nam Du

Hãy đến đảo Nam Du dù chỉ một lần duy nhất trong đời để không phải hối tiếc. Thuộc vào phía đông của đảo Phú Quốc, Nam Du mang theo bên mình vẻ nguyên thủy hoang sơ mà lại đầy vẻ trữ tình giống như một viên ngọc thô của đại dương vậy. Tại đây bạn sẽ thực sự bị ấn tượng bởi bãi biển cùng những hàng dừa đổ bóng xuống bờ cát trắng, bên cạnh là một làn nước trong xanh mà bạn có thể nhìn được xuống tận đáy và xóa tan đi bao phiền muộn, đem lại sự thoải mái cho đầu óc của bạn.