ĐỜI SỐNG

Ronaldo nói gì sau khi cùng Bồ Đào Nha có chiến thắng mở màn tại World Cup 2022?

Hoàng Sơn • 25-11-2022 • Lượt xem: 415
Ronaldo nói gì sau khi cùng Bồ Đào Nha có chiến thắng mở màn tại World Cup 2022?

Tại bảng H World Cup 2022, Ronaldo cùng đội tuyển Bồ Đào Nha đã vượt qua Ghana với tỉ số 3-2. Sau trận đấu, CR7 cũng đã có những chia sẻ về chiến thắng ở trận mở màn World Cup 2022.

Xem thêm:

Bảng xếp hạng sau lượt trận thứ nhất World Cup 2022: 'Đội bay cao, đội ôm hận'

Xác định 12 đội góp mặt tại vòng chung kết U.21 Quốc gia Thanh Niên 2022

"Chúng tôi đã có một khởi đầu thuận lợi. Đây là chiến thắng quan trọng với toàn đội. Chúng tôi biết rằng chiến thắng khởi đầu ở những giải đấu lớn như thế này là vô cùng quan trọng. Một kỷ lục nữa với bản thân, điều này cũng khiến tôi tự hào. Tôi càng vui khi tất cả đều có màn trình diễn tốt. Chiến thắng khó khăn, nhưng chúng tôi xứng đáng có điều này.", Ronaldo phát biểu sau chiến thắng 3-2 trước đội tuyển Ghana tại trận mở màn của Bồ Đào Nha ở sân chơi World Cup 2022.


Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Ngoài ra, sau trận đấu này, Cristiano Ronaldo được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Cựu cầu thủ Real Madrid tiếp tục tạo nên kỷ lục mới khi có 7 lần đoạt được danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất trận” trên các kỳ World Cup

Trong trận đấu này, Cristiano Ronaldo là cầu thủ mở tỉ số trên chấm luân lưu ở phút 65. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 10 phút sau, Ghana tìm được bàn gỡ hòa do công của Andre Ayew. Sau đó từ phút 78 đến 80, Joao Felix và Rafael Leao đã đưa Bồ Đào Nha vươn lên dẫn 3-1. Ghana chỉ kiểm được bàn thắng rút ngắn tỉ số 2-3 ở những phút cuối cùng trong trận đấu này và đành chấp nhận để thua Bồ Đào Nha với tỉ số 2-3.

Với chiến thắng này, Bồ Đào Nha tạm thời vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng khi ở trận đấu còn lại, Hàn Quốc và Uruguay đã có trận hòa không bàn thắng.