ĐỜI SỐNG

Thể thao hôm nay: Malaysia loại 12 cầu thủ trước thềm AFF Cup; Nhật Bản có hành động đẹp tại World Cup 2022

Hoàng Sơn • 24-11-2022 • Lượt xem: 249
Thể thao hôm nay: Malaysia loại 12 cầu thủ trước thềm AFF Cup; Nhật Bản có hành động đẹp tại World Cup 2022

Malaysia loại 12 cầu thủ trước thềm AFF Cup. Nhật Bản có hành động đẹp tại World Cup 2022. David Beckham sẵn sàng mua lại Manchester United là những tin thể thao có trong hôm nay.

Xem thêm:

Những nguyên nhân khiến Argentina thua trong trận đấu ra quân

Ba đội bóng rút lui khỏi Giải Futsal Cup Quốc Gia 2022

Malaysia loại 12 cầu thủ trước thềm AFF Cup

Mới đây, HLV trưởng đội tuyển Malaysia - ông Pan Kim Gon đã loại 12 cầu thủ trong danh sách 41 người trước đó. Lý do được vị chiến lược này đưa ra liên quan đến các vấn đề về cá nhân, chấn thương và phong độ. Trong số danh sách 12 cầu thủ bị loại này, có nhiều cái tên đáng chú ý như Syafiq Ahmad, Matthiew Davies hay Shahrul Mohd Saad,...Những người này đều là học trò cưng dưới thời HLV Tan Cheng Hoe.

Được biết, đội tuyển Malaysia sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 29/11/2022. Sau đó, đoàn quân HLV Kim Pan Gon sẽ có 2 trận giao hữu với Campuchia và Maldives ngày 9 và 14/12 để chuẩn bị cho AFF Cup. Tại giải đấu này, Malaysia nằm ở bảng B cùng với các đội Việt Nam, Singapore, Myanmar và Lào.

Nhật Bản có hành động đẹp tại World Cup 2022

Sau chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Đức, Nhật Bản đã có hành động vô cùng đẹp tại World Cup 2022 khi dọn sạch sẽ phòng thay đồ trước khi rời sân Khalifa International. Những vật dụng như chai nước, áo tập, đều được “đội bóng xứ mặt trời mọc” sắp xếp gọn gàng.

Ngoài ra trên sân Khalifa International, các cổ động viên Nhật Bản cũng đã nán lại để dọn rác trước khi rời sân. Khi đến Qatar theo dõi World Cup 2022, mỗi người hâm mộ Nhật Bản đều có cho mình một cái túi ni lông. Những hình ảnh đẹp trên dường như đã trở thành nét văn hóa của người Nhật Bản ở mỗi giải đấu. 

David Beckham sẵn sàng mua lại Manchester United

Theo tờ The Times, David Beckham đang lên kế hoạch tìm sự hỗ trợ của một số tập đoàn đầu tư để mua lại đội bóng giàu truyền thống của nước Anh là Manchester United từ tay giới chủ Glazer. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang được định giá ở mức 5 tỷ bảng. Tuy nhiên, 7 tỷ bảng mới là con số nhà Glazer mong muốn nhận được.

Với sự nghiệp của  David Beckham tại Manchester United khi còn là cầu thủ, anh được xem là cái tên sáng giá, được ưa thích để trở thành chủ sở hữu mới của Quỷ đỏ.