Duyên Dáng Việt Nam

Thùy Dung trượt top 15, người đẹp Indonesia đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2017

Sơn Phạm – Ảnh: Missosology • 15-11-2017 • Lượt xem: 2205
Thùy Dung trượt top 15, người đẹp Indonesia đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2017

Được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss International 2017, thế nhưng á hậu Thùy Dung không lọt vào top 15 của cuộc thi khiến nhiều người tiếc nuối.

Chiều 14.11 (theo giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Quốc tế – Miss International 2017 đã chính thức diễn ra tại Nhật Bản với sự tranh tài của 70 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này là Á hậu Thùy Dung.

Trong đêm chung kết, các thí sinh trải qua 3 phần thi quan trọng là trang phục truyền thống, bikini và trang phục dạ hội để chọn ra top 15 cô gái xuất sắc nhất. Dù nhận được sự quan tâm của truyền thông cũng như sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, thế nhưng Thùy Dung gây nhiều tiếc nuối khi không lọt vào top 15 của cuộc thi.

Trong bộ trang phục dân tộc có tên là “Tiên Dung”, mang đến hình ảnh quen thuộc trong tâm thức người Việt – Con cò

Thùy Dung chọn bikini một mảnh màu đen, tự tin trình diễn trong phần thi áo tắm

Á hậu Thùy Dung diện đầm đuôi cá màu xanh trong phần thi trang phục dạ hội​

Được biết, trước thềm chung kết, đại diện Việt Nam không may gặp vấn đề về sức khỏe. Thời tiết lạnh tại Nhật Bản cũng khiến Thùy Dung bị viêm họng và chảy máu mũi đã ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của người đẹp tại cuộc thi. Trước đó, Thùy Dung được đánh giá cao bởi lợi thế về ngoại ngữ Anh – Nhật cùng nhiều tài lẻ khác.

Top 15 thí sinh Hoa hậu Quốc tế 2017

Top 15 của Hoa hậu Quốc tế 2017 gồm các đại diện đến từ Curacao, Venezuela, Slovakia, Anh, Ghana, Honduras, Nhật Bản, Ecuador, Phần Lan, Lào, Indonesia, Panama, Thái Lan, Australia và Nam Phi. Sau phần trình diễn váy dạ hội, ban tổ chức đã lựa chọn top 8 gồm diện các nước: Curacao, Ecuador, Nhật Bản, Lào, Anh, Venezuela, Indonesia và Australia.

Đại diện đến từ Indonesia đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2017

Kết quả chung cuộc, người đẹp Kevin Lilliana đến từ Indonesia đăng quang Miss International 2017. Đại diện Curacao giành được ngôi vị Á hậu 1, Á hậu 2 thuộc về Venezuela, Á hậu 3 là đại diện Australia và Á hậu 4 thuộc về chủ nhà Nhật Bản.

Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ tư trên thế giới (bên cạnh Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất), tổ chức lần đầu tại California (Mỹ) vào 1960. Năm 2015, Thúy Vân – đại diện Việt Nam – giành giải Á hậu 3 trong cuộc thi tại Nhật Bản.