ĐỜI SỐNG

Việt Max, Viết Thành chính thức ngồi ghế nóng 'Dalat Best Dance Crew 2023'

Quốc Hiển • 02-02-2023 • Lượt xem: 329
Việt Max, Viết Thành chính thức ngồi ghế nóng 'Dalat Best Dance Crew 2023'

'Dalat Best Dance Crew 2023' chính thức quay trở lại với 2 bảng thi 'Phong trào' và 'Quốc tế' đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt.

Xem thêm: 

S.T Sơn Thạch: Quán quân 'Bước nhảy hoàn vũ' có sự nghiệp 'khủng', bị 'đẩy thuyền' với Lan Ngọc 

Lâm Vinh Hải - Quán quân 'Thử thách cùng bước nhảy' có cuộc sống 'ồn ào' nhất

“Dalat Best Dance Crew 2022” thành công rực rỡ với hơn 50.000 khán giả đến xem trực tiếp ở quảng trường Lâm Viên và hàng triệu lượt xem thông qua livestream trực tiếp vào mỗi đêm thi. Chương trình tạo được tiếng vang lớn và nhận được sự phản hồi tích cực từ cộng đồng yêu thích nhảy múa, những người dân ở địa phương và khách du lịch đến Đà Lạt. Đặc biệt, đây còn là dự án cộng đồng với mục đích khuyến khích giới trẻ hưởng ứng, hoà nhập vào một môi trường tích cực trong không khí của âm nhạc và vũ đạo lớn nhất năm 2022. 

Sau một năm tổ chức, giới trẻ trong cộng đồng nhảy múa chuyên nghiệp cũng như toàn thể thanh niên Lâm Đồng có cơ hội học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, nâng cao tinh thần và gặt hái được nhiều thành công trên con đường nhảy múa chuyên nghiệp.


Đây là cuộc thi nhảy với quy mô rộng lớn, sôi động, thu hút sự quan tâm của nhiều nhóm nhảy chuyên nghiệp trên toàn quốc.
 

Ngoài ra, chương trình còn góp phần cổ vũ, khuyến khích tinh thần yêu thích nhảy múa, vận động của thanh niên tại tỉnh Lâm Đồng ở bảng "Phong trào". Điểm đổi mới ở năm nay là chương trình đã mở rộng, tạo cơ hội cho các nhóm nhảy chuyên nghiệp ở Việt Nam có điều kiện giao lưu, cọ xát với những nhóm nhảy quốc tế ngay trên chính sân nhà.

“Dalat Best Dance Crew 2023” có 2 bảng thi tương ứng với 2 đêm thi và chủ đề riêng biệt dự kiến sẽ được diễn ra vào 2 ngày 30/04 và 01/05/2023 tại quảng trường Lâm Viên, TP. Đà Lạt. Các đội thi tham gia sẽ trở thành những người tiên phong trong việc phát động phong trào yêu thích nhảy múa, lan truyền năng lượng tích cực, truyền cảm hứng cho toàn thể các bạn trẻ trên toàn quốc. 


“Dalat Best Dance Crew 2023” là một lễ hội kết hợp âm nhạc và vũ đạo được diễn ra định kỳ vào dịp lễ 30/1 và 1/5. 

Mới đây, ekip vừa công bố Việt Max và Viết Thành là 2 giám khảo đồng hành xuyên suốt cùng chương trình. Ngoài ra, sân chơi còn có thêm một giám khảo biên đạo quốc tế nổi tiếng cho đêm chung kết của bảng "Quốc tế". 


Việt Max - đạo diễn, thủ lĩnh đời đầu của hip hop Việt sẽ ngồi ghế nóng xuyên suốt chương trình.


Biên đạo Viết Thành tiếp tục đồng hành cùng chương trình với vị trí giám khảo.

Với tổng giá trị giải thưởng hơn nửa tỉ đồng, sự đầu tư âm thanh, ánh sáng công phu, chương trình năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng hoành tráng và bùng nổ.