Duyên Dáng Việt Nam

Gặp chấn thương, tiền vệ của HAGL phải nói lời chia tay ASIAD 2018

Thành • 30-07-2018 • Lượt xem: 718
Gặp chấn thương, tiền vệ của HAGL phải nói lời chia tay ASIAD 2018

Trong quá trình tham gia phần thi chạy tốc độ cự ly 30 mét của Olympic Việt Nam. Trong lượt thứ 2 của phần thi chạy tốc độ cự ly 30 mét, Hồng Duy đã bất ngờ gặp chấn thương ngay sau khi về đích.

Chấn thương này khiến anh phải nghỉ ít nhất 1 tháng để điều trị, điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ biên của HAGL buộc phải nói lời chia tay với tham vọng dự ASIAD 2018, giải đấu sẽ diễn ra vào giữa tháng 8 tới. Đây là điều thực sự rất đáng tiếc bởi Hồng Duy đã rất nỗ lực và quyết tâm phấn đấu trong những ngày tập luyện vừa qua để ghi điểm với HLV Park Hang-seo. 

Việc Hồng Duy không thể góp mặt ở ASIAD 2018 cũng là một sự tiếc nuối lớn cho HLV Park Hang-seo. Ngôi sao trẻ của HAGL là một cầu thủ rất đa năng khi vừa có thể làm tốt nhiệm vụ của một hậu vệ cánh trái lại có thể đá tốt trong vai trò tiền vệ chạy cánh, là một sự lựa chọn tốt trong vai trò cầu thủ con thoi ở sơ đồ 3-4-3 mà thầy Park đang áp dụng.

Cánh trái của Olympic Việt Nam hiện vẫn còn Văn Thanh, Văn Hậu đảm đương nhưng việc mất thêm một sự lựa chọn hỗ trợ tốt như Hồng Duy dẫu sao cũng là điều rất đáng tiếc. 

Bên cạnh đó, NHM cũng đang rất quan tâm tới việc ai sẽ là cầu thủ tiếp theo bị loại trước khi Olympic Việt Nam chính thức lên đường sang Indonesia. Theo giới chuyên môn đánh giá, ngay cả những cầu thủ kỳ cựu như Anh Đức hay tiền đạo số 1 HAGL Nguyễn Công Phượng cũng có nguy cơ bị loại. HLV Park Hang-seo cũng đã khẳng định sẽ chỉ biết được điều này sau giải tứ hùng trên sân Mỹ Đình sắp tới đây.